Tin Mới Cập Nhật

Danh Mục

Tin Tức

Bộ nồi inox là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Nhưng các chị em nhiều người vẫn chưa biết nồi inox đấy ghép và đáy liền là như thế nào. Berndes xin được chia sẻ về đáy ghép và đáy rời để bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất

NỒI INOX ĐÁY GHÉP

Nồi inox đáy ghép cao cấp là đáy nồi được ghép từ nhiều lớp kim loại. Được dập đúc thành 1 khối và hàn ghép vào đáy nồi. Trên thị trường hiện nay có 2 loại đáy là 3 lớp đáy và 5 lớp đáy

nồi inox đáy liền nồi inox đáy ghép

- 5 đáy là 5 lớp kim loại được dập thành 1 khối ốp sát vào nhau. Thường 5 lớp được cấu tạo bởi 1 lớp thép, 1 nhôm đặc biêt. 2 lớp nhôm nguyên chất và 1 lớp thép. Lòng nồi là lớp tiếp xúc thực phẩm là inox cao cấp 304 (hay gọi thép không gỉ 18/10). Tiếp theo là lớp nhôm nguyên chất, ở giữa là nhôm đặc biệt. Tiếp đó lại là 1 lớp nhôm nguyên chất, và cuối cùng tiếp xúc mặt bếp là inox 430 - thép nhiễm từ 18/0.

-3 đáy là 3 lớp kim loại được dâp thành 1 khối ốp sát vào nhau. 3 lớp được cấu tạo như sau: lớp trên  cùng là lớp thép không gỉ tiếp xúc thực phẩm. Lớp giữa là nhôm nguyên chất và cuối cùng tiếp xúc mặt bếp là inox 18/0 thép nhiễm từ.

+Ưu điểm: của đáy rời là đáy dày bắt từ và bắt nhiệt tốt, lớp nhôm bên trong giữ và truyền nhiệt khá đều, giá thành rẻ hơn so với đáy liền.

+ Nhược điểm: khi đun nóng nồi kim loại đang giãn nở xả nước trục tiếp vào đáy dễ gây ra hiện tượng  nước dò vào đáy, vệ sinh khó hơn đáy liền. Đáy nhiều lớp nhưng thành chỉ có 1 lớp duy nhất nên thành nồi thường ít nhiệt hơn so với thành nồi của đáy liền. Và thi thoảng có hiện tượng bung đáy và phồng đáy nếu sử dụng sai cách.

NỒI INOX ĐÁY LIỀN

Nồi inox đáy liền vì các lớp thép được đúc liền theo công nghệ hiện đại tạo nên 1  khối thống nhất.

Hiện tại trên thị trường chủ yếu là nồi inox đáy liền 3 lớp và nồi đáy đúc 5 lớp

-3 lớp đáy liền là 3 lớp kim loại được đúc liền nguyên khối thành 1 thể thống nhất. Theo thứ tự thép - nhôm - thép, lớp tiếp xúc thực phẩm thường là thép không gỉ 18/10. Tiếp theo là lớp nhôm nguyên chất đảm bảo dàn đều nhiệt và truyền nhiệt nhanh lớp cuối là thép nhiễm từ 18/0.

+Ưu điểm: Đáy liền đảm bảo dần truyền nhiệt tối ưu trên toàn bộ bề mặt bên trong, bên ngoài nồi chảo,đối lưu và giữ nhiệt lâu giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn với mức tiêu hao năng lượng tối thiểu, cấu trúc chắc chắn bề bỉ cung thời gian , hiệu quả hơn 50% so đáy nồi thông thương, dễ dàng vệ sinh đáy thành và nồi không sợ bong đáy nước vào đáy.

+Nhược điểm: giá thành hơi cao so với hàng đáy ghép khác.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nồi đáy liền cao cấp. Phải kể đến thương hiệu Berndes đến từ CHLB Đức

Như vậy Berndes vừa chia sẻ cho các bạn về nồi Inox đáy ghép và đáy liền. Hy vọng các bà nội trợ sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình

Tham khảo sản phẩm bộ nồi nhập khẩu Đức tại đây:

Lên trên!

Trên thị trường hiện nay, nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm dòng chảo không chứa PFOA. Một số thương hiệu gia dụng cao cấp chuyên cung cấp chảo chống dính đã nói không với PFOA trong thành phần tạo nên lớp chống dính như Moneta, Berndes…bởi nguy cơ gây nên ung thư cho người sử dụng. Vậy PFOA là gì? Tại sao PFOA lại nguy hiểm cho người dùng chảo chống dính? Cùng Giang Sơn tìm hiểu nhé!

Bạn quan tâm đến những mẹo nhà bếp hữu ích, xem tại đây

PFOA LÀ GÌ?

 

Vì sao không nên sử dụng nồi chảo có chứa PFOA

Teflon là một loại hóa chất được biết đến như polytetrafluoroethylene (PTFE). Nó được sử dụng trong thương mại từ những năm 1940 và được ứng dụng rộng rãi bởi tính bền vững của nó (không phản ứng với những chất hóa học khác). Trong lĩnh vực gia dụng, Teflon được dùng cho các lớp chống dính cho chảo, dụng cụ nấu nướng khác.

PFOA (axit perfluorooctanoic) được biết đến như C8, cũng là một loại hóa chất. Nó được tạo ra trong quá trình sản xuất Teflon và những chất hóa học tương tự (được biết đến như florotelomers), mặt dù PFOA bị đốt cháy trong quá trình này và không xuất hiện trong sản phẩm chống dính cuối cùng, nhưng PFOA vẫn đặt ra nghi vấn, lo lắng cho người sử dụng về an toàn sức khỏe.

TEFLON VÀ PFOA CÓ PHẢI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY UNG THƯ?

Bản thân Teflon không bị coi là nguyên nhân gây ung thư.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu trong vài năm gần đây đã xem xét khả năng PFOA gây ra ung thư. Các nhà nghiên cứu sử dụng 2 phương pháp chính để tìm ra liệu PFOA có gây ung thư hay không?

Trong những nghiên cứu thực hiện trong phòng thí nghiệm, động vật được tiếp xúc với PFOA (liều lượng lớn) để xem PFOA có gây ra các khối u hay các vấn đề về sức khỏe khác hay không. Các nhà nghiên cứu cũng có thể để các tế bào trong đĩa thí nghiệm để kiểm chứng xem liệu nó có gây ra các loại thay đổi được tìm thấy trong tế bào ung thư hay không.

Những nghiên cứu trên động vật trong phòng thí nghiệm cho thấy việc tiếp xúc với PFOA làm tăng nguy cơ một số khối u của gan, tinh hoàn, tuyến vú, tuyến tụy ở những động vật này. Nhìn chung, từ kết quả cũng như dự đoán, PFOA có thể gây ra ung thư ở người. Nhưng không rõ liệu hóa chất này có ảnh hưởng tương tự trên người.

Bên cạnh nguy cơ mắc bệnh ung thư, hệ miễn dịch suy giảm cũng là vấn đề rất đáng quan ngại khi sử dụng chảo chống dính chứa PFOA trong 1 thời gian dài

Một số nghiên cứu xem tỷ lệ mắc bệnh ung thư ở nhiều nhóm người khác nhau. Những nghiên cứu này có thể so sánh tỉ lệ ung thư trong một nhóm tiếp xúc với PFOA và nhóm không tiếp xúc với PFOA hoặc so sánh với tỷ lệ ung thư trong dân số nói chung. Nhưng đôi khi rất khó để biết kết quả của các loại nghiên cứu này có ý nghĩa gì bởi nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Bạn có thể tham khảo đồ họa sau về tác hại của PTFE và PFOA và sự kết hợp của chúng.

 

KHẢO SÁT NHÓM NGƯỜI TIẾP XÚC VỚI PFOA CỦA NHÓM NGHIÊN CỨU

Các nghiên cứu đã khảo sát nhóm người tiếp xúc với PFOA từ nơi sống hoặc nơi làm việc gần nhà máy hóa chất. Một số nghiên cứu cho thấy tăng nguy cơ ung thư tinh hoàn cùng với sự gia tăng độ nhiễm PFOA. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có thể gây ung thư thận, ung thư tuyến giáp, nhưng sự gia tăng nguy cơ là rất nhỏ và có thể thay đổi.

Có nghiên cứu cho rằng PFOA có thể gây ra ung thư tuyến tiền liệt, bàng quang, buồng trứng. Nhưng không phải tất cả nghiên cứu đều chỉ ra như vậy. Do đó cần nhiều nghiên cứu hơn để làm rõ những phát hiện này.

CƠ QUAN CHUYÊN MÔN ĐÃ ĐƯA RA QUAN ĐIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Cơ quan nghiên cứu quốc tế về ung thư (IARC) là một bộ phận của Tổ chức y tế thế giới  (WHO). Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của cơ quan này là xác định nguyên nhân gây ra ung thư. IARC đã xếp loại PFOA là “có khả năng gây ung thư cho con người” (Nhóm 2B). Dựa trên bằng chứng còn hạn chế ở người rằng nó có thể gây ra ung thư tinh hoàn, thận và những bằng chứng ở động vật trong phòng thí nghiệm.

CHẢO CHỐNG DÍNH CAO CẤP THƯỜNG KHÔNG CHỨA PFOA

Chính vì vậy, hiện nay các thương hiệu đồ gia dụng cao cấp như Berndes, Moneta...Đã loại bỏ chất PFOA trong quá trình sản xuất tạo ra lớp chống dính. Cùng những công nghệ chống dính tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Lên trên!

Sắm bộ dụng cụ nấu ăn dựa trên tiêu chí nào để có bộ dụng cụ tốt phù hợp với căn bếp nhà bạn, giá thành hay thương hiệu luôn là băn khoăn của rất nhiều bà nội trợ khi đi mua đồ.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA: KHÔNG CHỈ QUYẾT ĐỊNH QUA GIÁ NỒI INOX

Thật vậy, có câu: "tiền nào, của nấy", sản phẩm tốt thường có giá cao. Tuy nhiên để quyết định bộ nồi, chảo có phù hợp hay không lại chính nằm ở nhiều yếu tố khác nhau.

Dưới đây là những yếu tố cần căn nhắc bên cạnh mức giá, để sở hữu nồi, chảo trong mơ.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

LIỆT KÊ NHỮNG ĐỒ CẦN MUA

Liệt kê những món đồ cần mua, kiểm tra các dụng cụ nấu ăn đã có trong bếp. Kiểm tra xem những loại dụng cụ nào còn dùng được, dụng cụ nào còn thiếu. Nếu còn dùng được thì cố gắng sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn dành cho đồ bếp nhập khẩu từ đức và Châu Âu

Hãy chọn bộ đồ nấu có chất liệu phù hợp với bếp của mình. Vì mỗi loại bếp sẽ cần một loại nồi chảo khác nhau. Ví dụ bạn dùng bếp từ thì phải mua bộ nồi inox,và đáy nồi chảo phải có đáy phẳng và có vân chống trơn trượt.

Khi chọn mua những món đồ bếp, không chỉ giá nồi Inox mới là điều kiện tiên quyết. Bạn cần quan tâm công năng, mục đích của nồi nấu nữa.

Đồ dùng cho bếp từ hiện nay thường là đồ gia dụng làm từ chất liệu inox 304, 210, 430 trong đó dòng inox 304 hay còn gọi là inox 18/10 là loại inox chất lượng nhất (18% crôm, 10% niken) do không chứa tạp chất, khó oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, bề mặt sáng bóng, không bắt từ.  Nên thường được các thương hiệu nổi tiếng chọn để làm đồ gia dụng cao cấp.

Sở dĩ loại inox 18/10 được đánh giá là chất liệu inox cao cấp vì thành phần crôm và niken mang lại khả năng chống rỉ và mài mòn đồng thời tạo vẻ bóng bẩy cho sản phẩm.

Đăng bộ nồi Berndes Millesima và thêm phần ghi chú: Với chất liệu 18/10 được khuyên dùng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, Berndes Millesima mang tới chất liệu Inox tốt nhất

XEM LẠI THÓI QUEN NẤU ĂN CỦA MÌNH

Thói quen nấu nướng gia đình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn vật liệu đồ nướng. Ví dụ bạn hay nấu đồ sốt cà chua, nước sốt kem thì không nên dùng vật liệu bằng đồng, nó sẽ gây vị đắng và cay. Nếu bạn hay ăn đồ chiên, xào thì nên chọn loại chảo chống dính loại tốt hoặc ít dầu mỡ.

TRANG BỊ BỘ ĐỒ NẤU NƯỚNG, XOONG NỒI INOX PHÙ HỢP VỚI BẾP CỦA BẠN

Khi mua xoong nồi inox dùng cho bếp từ đó là không chọn nồi làm bằng thủy tinh hoặc đồng nhôm. Đây là những chất liệu không tạo ra đủ nhiệt khi nấu nướng. Đồng thời làm lãng phí năng lượng cũng như mất thời gian nấu nướng. Xoong nồi inox dùng cho bếp từ tốt nhất là làm vật liệu dẫn nhiệt kém như sắt. Chảo dùng cho bếp từ nên chọn chảo làm bằng gang, thép không gỉ hoặc các lớp thép không gỉ.

Một lưu ý quan trọng nữa phải chú ý đến khi chọn sản phẩm là lựa chọn nồi inox có nhiều lớp đáy, đáy 3 lớp hay 5 lớp sẽ giúp tỏa nhiệt đều hơn nấu ăn ngon, giữ nhiệt tốt, tránh bị cháy khét, đen vàng đáy nồi. Nên sử dụng nồi inox 1 đáy hay đáy mỏng dễ bị cháy hoặc chỉ dùng để nấu canh, luộc. Không nên để chiên, xào dầu mỡ.

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng sản xuất bộ xoong nồi inox, chảo từ nổi tiếng như Berndes, Moneta. Các hãng này tung ra thị trường nhiều dụng cụ nấu chất lượng cao. Có thể kể đến như bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất. Những sản phẩm cao cấp này có khả năng chống lại oxy hóa từ không khí xung quanh. Khả năng truyền và giữ nhiệt tối ưu, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ. Không phản ứng với thức ăn trong quá trình nấu nướng hay tạo ra các chất độc hại.

KẾT LUẬN

Rõ ràng, không chỉ cân nhắc giá nồi Inox cao hay thấp, bạn cũng cần xem xét bộ nồi lý tưởng trên nhiều phương diện. Mục đích sử dụng, chất liệu, tính an toàn cho người sử dụng là 3 yếu tố mà Berndes muốn nhấn mạnh.

Cảm ơn sự quan tâm của bạn đối với các sản phẩm nồi, chảo của Berndes.

Lên trên!

chảo chống dính nhập khẩu từ Đức

 

Địa chỉ mua chảo chống dính nhập khẩu từ Đức

Chào bạn, hôm nay Berndes Việt Nam xin được giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua chảo chống dính nhập khẩu từ Đức uy tín. Mục đích của danh sách này là giúp bạn chọn lựa được những chiếc chảo chất lượng, chính hãng đến từ Châu Âu tại các địa chỉ uy tín.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua chảo chống dính nhập khẩu từ Đức tại đâu thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

Công ty XNK Giang Sơn

Từ lâu đây đã là một địa điểm trưng bày và bán các sản phẩm gia dụng Châu Âu chất lượng cao. Với sự tư vấn nhiệt tình và bảo hành hậu mãi rất hấp dẫn. Công ty XNK Giang Sơn nằm ở địa chỉ 41A Nguyễn Công Trứ hoàn toàn là một địa điểm phù hợp cho bạn.

Tại đây không chỉ bán những chiếc chảo chống dính nhập khẩu đức, mà còn bày bán những sản phẩm đồ gia dụng đến từ Châu Âu như: máy hút mùi, hút ẩm, bếp từ, máy hút bụi cầm tay.

Showroom Sơn Hùng  

Nằm ở tòa nhà HH2B Linh Đàm, Showroom Sơn Hùng là một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu chảo chống dính nhập khẩu từ Đức, cũng như các sản phẩm gia dụng khác với giá vô cùng hợp lý

Ngôi Nhà Đức

Đúng với tên gọi, ngôi nhà Đức là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ Đức. Đến với Ngôi Nhà Đức, bạn sẽ vô cùng phấn khích bởi sản phẩm nơi đây 100% made in germany. Từ nồi, chảo chống dính, đồ ăn đều nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình một chiếc chảo chống dính nhập khẩu Đức thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ này.

Bạn quan tâm đến những tin tức mới nhất về Berndes, có thể xem tại đây

Hiện nay ngôi nhà đức đã có 3 cửa hàng ở khu vực Mỗ Lao, Vũ Trọng Phụng và Lê Trọng Tấn giúp việc mua sắm của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hệ thống siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Pico, HC

Với hàng nghìn sản phẩm gia dụng với xuất xứ khác nhau, những siêu thị điện máy luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi hộ gia đình bởi chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp. Hiện nay chảo chống dính nhập khẩu từ Đức Berndes đã phân phối tới hầu khắp các siêu thị điện máy thuộc hệ thống Nguyễn Kim, Pico, HC, từ đó đơn giản hóa việc mua sắm của bạn.

Kết luận:

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể biết được những địa chỉ mua chảo chống dính nhập khẩu từ Đức uy tín. Bạn có thể liên hệ Hotline: 0888.605.599 (công ty XNK Giang Sơn) để được tư vấn kĩ càng trước khi ra quyết định mua sắm.

Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm của giangson tại: http://giangson.vn

           

 

Lên trên!

TƯNG BỪNG QUỐC KHÁNH VỚI ĐỒ GIA DỤNG NHẬP KHẨU CHÂU ÂU
Bạn muốn đổi mới căn bếp, khiến công việc nội trợ, chăm sóc gia đình trở nên thú vị hơn? Đây là thời điểm dành riêng cho bạn!

GIẢM GIÁ CỰC SHOCK LÊN TỚI 50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn hàng triệu đồng cho các sản phẩm gia dụng cao cấp đến từ Đức và Châu Âu.


-Chảo nhập khẩu Đức, Ý, Thụy Sỹ chỉ từ 1099k
-Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tặng bộ nồi 5 món
-Bình siêu tốc nhập khẩu Đức chỉ từ 599k
-Quạt siêu tốc Fakir (Đức) chỉ từ 1399k
-Máy sinh tố cầm tay Fakir chỉ từ 1399k

Ω Link các sản phẩm được khuyến mại: TẠI ĐÂY

Ω Thời gian khuyến mại: 1/9 - 12/9/2017

Ω Cách thức mua hàng: 

- Inbox/comment SĐT bên dưới hoặc gọi vào số Hotline: 0888.605.599

- Đặt hàng trực tiếp qua Fanpage

- Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng:

• Công ty TNHH XNK Giang Sơn: 41A Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội

• Công ty TNHH Sơn Hùng : Số 450 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội hoặc HH2B Bán Đảo Linh Đàm.

ĐẶC BIỆT HƠN NỮA, Với các khách hàng tham gia “ Share” và tag tên 3 người bạn bất kỳ sẽ nhận được Voucher giảm giá 10% các mặt hàng khác tại showroom và nhiều quà tặng hấp dẫn khác

Chúng tôi cam kết:

- 100% sản phẩm được nhập khảu chính hãng từ Đức và Châu Âu

- Bảo hành chính hãng 2 năm cho tất cả các sản phẩm.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA – HÃY ĐẶT MUA HÀNG NGAY HÔM NAY THÔI!

Lên trên!

Để mở rộng và phát triển mảng truyền thông sản phẩm,  Công ty TNHH XNK Giang Sơn chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gia dụng chính hãng của CHLB Đức cần tuyển dụng 2 vị trí như sau:

1. Vị trí nhân viên Content Marketing ( Biên tập nội dung)

* Mô tả công việc:

- Thực hiện các hoạt động về truyền thông, quảng cáo trên các kênh, các sự kiện tại khu vực Hà Nội

- Thiết lập các kế hoạch, thực hiện chiến lược quảng cáo Online như Facebook, youtube...

- Liên hệ đối tác, các bên liên quan để thực hiện kế hoạch Marketing, PR

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan nhằm đẩy mạnh triển khai các hoạt động quảng bá và kinh doanh để phát triển thương hiệu, sản phẩm.

- Phối hợp với các bên in ấn dịch vụ, thiết kế, sáng tạo các vật liệu bầy biện, công cụ bán hàng, tờ rơi, tờ gấp…

- Quản lý tin, viết bài, quản lý bài viết trên website và các kênh khác.

- Tham mưu cho ban Giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.

- Báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của giám đốc và quản lý.

* Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm làm nhân viên marketing thương mại

- Khả năng giao tiếp tốt, Thành thạo tin học văn phòng

- Lập kế hoạch marketing

- Có kinh nghiệm marketing online là lợi thế.

- Chịu áp lực tốt trong công việc.

- Khả năng làm việc nhóm.

* Quyền lơị

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế...

- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

 

2. Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

* Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Cty

- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..)

- Đưa ra ý tưởng, triển khai thiết kế đồ họa, quảng cáo thương hiệu

- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai thực hiện, gia công để đảm bảo sản phẩm đúng theo ý tưởng, thiết kế

*Yêu cầu công việc:

- Có hiểu biết căn bản về mỹ thuật, đồ họa chuyên nghiệp

- Sử dụng tốt các công cụ thiết kể đồ họa phổ biến nhất hiện nay (Photoshop, Corell, Illustrator, …)

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa số, đồ họa in ấn, chế bản,…

- Kinh nghiệm: 1 năm

* Quyền lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế...

- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty

THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ:

- Người tiếp nhận hồ sơ: Ms. Mỹ

- Email: My.le@giangson.vn

- Địa chỉ: 41A Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0163.450.3936

Lên trên!

Nhằm gửi tới lời cám ơn đặc biệt tới toàn thể quý khách hàng đã đồng hành cùng Giang Sơn (nhà đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền của hãng STEBA/ BERNDES/CLOER/FAKIR/STALDER FORM/MONETA) trong thời gian vừa qua. Cũng như mong muốn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm gia dụng cao cấp tốt nhất từ CHLB Đức & Châu Âu với giá thành hợp lý cho người  tiêu dùng Việt.
=> Giang Sơn xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI HẤP DẪN “ SALE UP TO 50%” duy nhất chỉ tại hệ thống showroom và Fanpage online chính hãng.
Ω  Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 28/10/2016
Ω   Áp dụng:
- Khách hàng mua trực tiếp tại Showroom: 41A Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Khách hàng liên hệ đặt hàng qua các Fanpage chính hãng của công ty
1. Giang Sơn
2. Steba Việt Nam
3. Berndes Việt Nam
4. Cloer Việt Nam
5. Fakir Việt Nam
6. Stadler form Việt Nam
7. Moneta
Ω  Nội dung chương trình: Giảm giá tất các sản phẩm gia dụng cao cấp đức và châu âu LÊN TỚI 50%
CHI TIẾT SẢN PHẨM GIẢM GIÁ XEM: TẠI ĐÂY

Ω   Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU GIANG SƠN
Địa chỉ/VPGD: 41A Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: giangson.vn
Hotline: 0888.605.599 hoặc 0947639733
Fax: 04.39446867
Email: contact@giangson.vn

Lên trên!

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 cũng như tiếp nối sự thành công của chương trình  “Hạ nhiệt nhanh, giảm giá không phanh” giúp người dùng tiếp cận với các sản phẩm gia dụng cao cấp từ CHLB Đức & Châu Âu với giá thành hợp lý.

Công ty TNHH XNK Giang Sơn xin trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mại GIẢM GIÁ  20%  TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM GIA DỤNG CAO CẤP XUẤT XỨ ĐỨC VÀ CHÂU ÂU cho 50 khách hàng liên hệ mua hàng sớm nhất tại showroom và hệ thống Fanpage online chính hãng

Ω ĐẶC BIỆT, TRONG TUẦN LỄ VÀNG ( từ 28/8/2016 – 2/9/2016) => Quý khách hàng sẽ có cơ hội mua gói COMBO VÀNG VÀ 2 SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT VỚI GIÁ CỰC KỲ HẤP DẪN

*2 sản phẩm vàng

– Quạt    VC40S         | GIÁ GỐC : 2.380.000         >> GIÁ KM = 1.699.000 VNĐ

– Bộ nồi  Millesima     | GIÁ GỐC : 4.790.000         >> GIÁ KM = 3.499.500 VNĐ

*Combo vàng.

– Quạt    VC40S  + Máy Sấy Tóc        | GIÁ GỐC : 3.170.000  >> GIÁ KM : 1.899.000 VNĐ

– Bộ nồi  Millesima + Quạt VC40S | GIÁ GỐC : 7.170.000  >> GIÁ KM : 4.299.000 VNĐ

Ω THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xem tất cả thông tin và sản phẩm: TẠI ĐÂY

Lưu ý: Giá trên website là giá niêm yết (chưa giảm). Khách hàng chọn mua sản phẩm sẽ giảm giá 20% từ giá trên website

Ω PHẠM VI ÁP DỤNG

– Khách hàng mua trực tiếp tại Showroom

– Khách hàng liên hệ đặt hàng qua các Fanpage chính hãng của công ty:

GIANG SƠN

STEBA VIỆT NAM

BERNDES VIỆT NAM

CLOER VIỆT NAM

FAKIR VIỆT NAM

STADLER FORM

MONETA

Ω ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

Chương trình chỉ dành cho 50 KHÁCH HÀNG liên hệ đặt mua hàng sớm nhất tại Showroom và hệ thống các Fanpage chính hãng của công ty

Ω LƯU Ý

– Công ty chấp nhận hình thức giao hàng tận nhà – Thu tiền tận nơi

– Thanh toán theo hình thức COD đối với những khách hàng ở xa.

Ω THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU GIANG SƠN

Địa chỉ/VPGD: 41A Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: giangson.vn

Hotline: 04.6686.1064 hoặc 0947639733

Fax: 04.39446867

Email: contact@giangson.vn

(Nguồn: http://giangson.vn/chao-mung-quoc-khanh-mua-hang-nhanh-giam-gia-khong-phanh/)

Lên trên!

Một lần nữa, Berndes lại được vinh danh với giải thưởng thiết kế xuất sắc của Đức năm 2016. Sản phẩm nồi đa năng 2 đáy b.double vô cùng độc đáo đã giành chiến thắng ở hạng mục " Nhà bếp" do hội đồng các nhà thiết kế nổi tiếng nhất tại Đức bình chọn vào tháng 2/2016. Sản phẩm được trao giải thưởng về chất lượng cũng như thiết kế vô cùng nổi bật. 

Nồi đa năng 2 đáy b.double gồm 2 phần: " Phần thân" và " phần nắp" được sử dụng như 2 chiếc nôi/chảo riêng biệt. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao sẽ phân phối nhiệt độ đồng đều và đạt lý tưởng.
Ngoài ra, trước đó sản phẩm nồi đa năng b.double còn được nhận giải thưởng danh giá "German Design Award" năm 2015

 

Lên trên!

Đập tan mùa hè nóng bức với chương trình “HẠ NHIỆT NHANH, GIẢM GIÁ KHÔNG PHANH!”

Nhằm mục đích giúp người dùng tiếp cận với các sản phẩm gia dụng cao cấp từ CHLB Đức & Châu Âu với giá thành hợp lý. Công ty TNHH XNK Giang sơn xin trân trọng giới thiệu chuỗi chương trình giảm giá mạnh một số sản phẩm sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ CHLB ĐỨC cho 50 khách hàng liên hệ mua hàng sớm nhất tại showroom và kênh online.

NỘI DUNG:

1.  Quạt điện cao cấp Fakir VC 40S (Giá gốc: 2.380.000 VNĐ) GIẢM GIÁ 30% CÒN: 

1. 699.000 VNĐ

2.  Bộ nồi Berndes Millesima (Giá gốc: 4.790.000 VNĐ) GIẢM GIÁ 30% CÒN: 3.499.000 VNĐ

ĐẶC BIỆT: Quý khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi hơn nữa khi mua COMBO VÀNG dưới đây:

– Combo Quạt VC40S + Máy Sấy Tóc ( Giá gốc: 3.170.000 VNĐ) GIÁ CHỈ CÒN: 1.899.000 VNĐ

– Combo Bộ nồi  Millesima + Quạt VC40S ( Giá gốc: 7.170.000 VNĐ) GÍA CHỈ CÒN: 4.299.000 VNĐ

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

– 50 Khách hàng đặt mua đầu tiên

– Khách hàng mua trực tiếp tại Showroom

– Khách hàng liên hệ đặt hàng qua các Fanpage chính hãng của công ty

1. GIANG SƠN

2. STEBA VIỆT NAM

3. BERNDES VIỆT NAM

4. CLOER VIỆT NAM

5. FAKIR VIỆT NAM

6. STALDER FORM VIỆT NAM

7. MONETA


THỜI GIAN:

– Từ khi bắt đầu chương trình đến khi hết hàng khuyến mại (khách hàng thứ 50)

=> Cơ hội mua các sản phẩm gia dụng chuẩn MADE IN GERMANY không thể hấp dẫn hơn! Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng khuyến mại hấp dẫn này.

CÔNG TY TNHH XNK GIANG SƠN.

Địa chỉ/VPGD: 41A Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 04.6686.1064

Fax: 04.39446867

Website: www.giangson.vn

Email:contact@giangson.vn

(Nguồn:http://giangson.vn/ha-nhiet-nhanh-giam-gia-khong-phanh/)

Lên trên!

Tiếp nối chương trình “ ĐỒNG HÀNH CÙNG TUYỂN THỦ ĐỨC – Ý”

Sau trận tứ kết đầy kịch tích vừa qua, đội tuyển Đức đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Ý để dành 1 vé đi vào bán kết. Giang Sơn trân trọng thông báo chương trình GIẢM GIÁ tất cả các sản phẩm gia dụng cao cấp có xuất xứ từ Đức với LÊN TỚI 25% tại hệ thống showroom chính hãng và trên toàn bộ các Website, Fanpage chính thức của Giang Sơn.

Ω Thời gian áp dụng: từ ngày 04/07/2016 đến hết ngày 10/07/2016

Ω Phạm vi áp dụng:

– Tại Showroom chính hãng: 41A Nguyễn Công Trứ – Hai bà trưng – Hà Nội
– Mua Online qua website, fanpage và trực tiếp tại Showroom.

Ω Nội dung:

– GIẢM GIÁ 25% trực tiếp vào GIÁ GỐC tất cả các sản phẩm có xuất xứ từ Đức (Bao gồm: Steba, Berndes, Fakir, Cloer) trong thời gian từ ngày 04.07.2016 đến hết ngày 10.07.2016

(LƯU Ý: Giá trên Website là giá gốc, chưa giảm)

=>Truy cập vào Website để xem thông tin và giá gốc các sản phẩm: http://giangson.vn/san-pham/

Ω Cách nhanh nhất để mua hàng.

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về chương trình và đặt mua hàng nhanh chóng nhất. Quý khách hàng có thể inbox tin nhắn trực tiếp vào 1 trong các Fanpage sau của hãng:

Steba Việt Nam

Berndes Việt Nam

Cloer Việt Nam

Fakir Việt Nam

Hoặc gọi vào số HOTLINE: 04.6686.1064 để được hướng dẫn cụ thể cách mua hàng.

Ω Liên hệ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH XNK Giang Sơn – Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của các thương hiệu STEBA, BERNDES, CLOER, FAKIR, STALER FROM, MONETA tại Việt Nam.
• Địa chỉ showroom: 41A – Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội
• Hotline: 04.6686.1064
• Email: contactgiangson@gmail.com
• Website: http://steba.vn/ hoặc http://giangson.vn/ hoặc http://berndes.vn/ hoặc http://fakir.vn/

Share

Lên trên!

[Minigame 1] DỰ ĐOÁN TỶ SỐ ĐỨC – Ý

Trận tứ kết Đức – Ý diễn ra vào lúc 02h ngày 03/07/2016 sẽ là trận đấu vô cùng quyết liệt và được mong chờ nhất. Liệu đương kim vô địch thế giới Đức hay đương kim á quân Euro Ý sẽ giành được chiến thắng?

Trước khi trận đấu bắt đầu , Hãy tham gia mini game dự đoán tỷ số Đức – Ý để nhận ngay PHẦN QUÀ VÔ CÙNG GIÁ TRỊ LÊN TỚI 1.380.000 VNĐ nhé.

Ω Cách thức chơi

- Like + Share bài viết
- Comment tỉ số trận đấu + 1 số may mắn (từ 1-100)
- Dự đoán trận đấu chỉ tính trong 90 phút chính thức
- Chỉ được comment 1 lần duy nhất và không chỉnh sửa

Ω Thời gian dự đoán

Từ thời điểm minigame lên sóng tới trước 02h00 ngày 03/07. Khi bóng lăn, comment bị coi là phạm luật và không tính

Ω Cách tính thưởng + giải thưởng

- Sau khi trận đấu kết thúc, Ban tổ chức sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra 1 con số may mắn.
- Người có comment dự đoán tỷ số + số may mắn sớm nhất và đúng nhất sẽ là người giành chiến thắng và nhận được phần thưởng là 1 chiếc chảo Berndes Agenda 24cm xuất xứ Đức với giá: 1.380.000 VNĐ
- Kết quả quay số sẽ được công bố công khai để đảm bảo tính chất công bằng.
Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://giangson.vn/san-pham/noi-chao/chao-berndes-agenda-24cm/

Ω Liên hệ:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ công ty TNHH XNK Giang Sơn – Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyển của hãng STEBA, BERNDES, CLOER, FAKIR, STALER FORM, MONETA tại Việt Nam.

- Địa chỉ showroom: 41A – Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Điện thoại: 04.6686.1064
- Trang web: giangson.vn hoặc http://steba.vn/ hoặc http://berndes.vn/hoặc http://fakir.vn/
- Email: contactgiangson@gmail.com

(Nguồn: http://giangson.vn/minigame-du-doan-ty-so-duc-y/)

Lên trên!

Hòa chung với không khí sôi động của sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh - EURO 2016. Cty XNK Giang Sơn tưng bừng tổ chức chương trình giảm giá cực sốc tất cả các sản phẩm gia dụng cao cấp xuất xứ từ Đức và Ý duy nhất tại hệ thống showroom chính hãng và các Website, Fanpage chính thức của Giang Sơn

Ω Thời gian áp dụng: từ ngày 04/07/2016 đến hết ngày 10/07/2016

Ω Phạm vi áp dụng:

- Tại Showroom chính hãng: 41A Nguyễn Công Trứ - Hai bà trưng – Hà Nội
- Mua Online qua website, fanpage và trực tiếp tại Showroom.

Ω Nội dung:

- Giảm giá 25% trực tiếp vào GIÁ GỐC tất cả các sản phẩm có xuất xứ từ Đức (Bao gồm: Steba, Berndes, Fakir, Cloer) trong thời gian từ ngày 04.07.2016 đến hết ngày 10.07.2016

(LƯU Ý: Giá trên Website là giá gốc, chưa giảm)

=> Truy cập vào Website để xem thông tin và giá gốc các sản phẩm: http://giangson.vn/san-pham/

Ω Cách nhanh nhất để mua hàng.

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về chương trình và đặt mua hàng nhanh chóng nhất. Quý khách hàng có thể inbox tin nhắn trực tiếp vào 1 trong các Fanpage sau của hãng:

- Steba Việt Nam

- Berndes Việt Nam

- Cloer Việt Nam

- Fakir Việt Nam

- Moneta Việt Nam

Hoặc gọi vào số HOTLINE: 04.6686.1064 để được hướng dẫn cụ thể cách mua hàng.

Ω Liên hệ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH XNK Giang Sơn – Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của các thương hiệu STEBA, BERNDES, CLOER, FAKIR, STALER FROM, MONETA tại Việt Nam.
• Địa chỉ showroom: 41A – Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội
• Hotline: 04.6686.1064
• Email: contactgiangson@gmail.com
• Website: http://steba.vn/ hoặc http://giangson.vn/ hoặc http://berndes.vn/ hoặc http://fakir.vn/

Lên trên!

BAN LÃNH ĐẠO THƯƠNG HIỆU BERNDES SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Ngày 23/4/2016. Ban lãnh đạo hãng BERNDES sang thăm và làm việc tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và phát triển mạnh mẽ giữa thương hiệu BERNDES tại Đức với nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam- Công ty TNHH XNK Giang Sơn.

Các sản phẩm của Berndes luôn vượt trội về chất lượng cùng công nghệ chống dính hàng đầu thế giới, khẳng định thương hiệu của các sản phẩm “ Made in Germany”. Trong 3 năm có mặt tại thị trường Việt, các sản phẩm của Berndes nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến và tin dùng. Ngày nay, các sản phẩm của Berndes đã hiện diện tại hầu hết các chuối siêu thị điện máy cùng hệ thống các cửa hàng gia dụng lớn trên toàn quốc.

Trong chuyến thăm làm việc, ban lãnh đaọ Berndes đã đi thăm showroom, các đại lý của Berndes cũng như tìm hiểu thị trường nồi chảo tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Berndes cũng có cái nhìn tổng quan về thị trường Việt nam cũng như các hoạt động của công ty Giang Sơn trong 3 năm qua nhằm đưa Berndes tới gần người tiêu dùng Việt Nam qua bản báo cáo chi tiết của ông Vũ Anh Hà – Trưởng phòng Marketing của công ty TKHH XNK Giang Sơn.

ông Vũ Anh Hà – Trưởng phòng Marketing của công ty TKHH XNK Giang Sơn báo cáo chi tiết các thành tựu trong 3 năm qua và kế hoạch trong thời gian tới của công ty

Ông Vũ Anh Hà – Trưởng phòng Marketing của công ty TKHH XNK Giang Sơn báo cáo chi tiết các thành tựu trong 3 năm qua và kế hoạch trong thời gian tới của công ty

Chia sẻ với Đại diện của thương hiệu Berndes, Ông Trần Văn Sơn – Đại diện ban lãnh đạo công ty TNHH XNK Giang Sơn rất trân trọng sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của hãng. Đồng thời, cũng trao đổi nhiều kế hoạch và dự định để phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Berndes tại Việt Nam.

 

Ông Trần Văn Sơn – Đại diện ban lãnh đạo công ty TNHH XNK Giang Sơn chia sẻ cùng ban lãnh đạo Berndes

Ông Trần Văn Sơn – Đại diện ban lãnh đạo công ty TNHH XNK Giang Sơn chia sẻ cùng ban lãnh đạo Berndes

Ông OLAF CORDES – chủ tịch của thương hiệu Berndes đánh giá cao những hoạt động đầu tư kinh doanh, chiến lược Marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Berndes Việt Nam. Đồng thời, Hãng cũng bày tỏ sẽ tiếp tục hỗ trợ tốt nhất cho Berndes Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nồi/chảo cao cấp, sử dụng bền bỉ và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

 

Ông OLAF CORDES – chủ tịch của thương hiệu Berndes bày tỏ sự cảm ơn cũng như mong muốn sự hợp tác giữa 2 công ty ngày càng phát triển tốt đẹp

 

Ông OLAF CORDES – chủ tịch của thương hiệu Berndes bày tỏ sự cảm ơn cũng như mong muốn sự hợp tác giữa 2 công ty ngày càng phát triển tốt đẹp

Nguồn: Tại đây

Lên trên!

Bạn là tín đồ của những món ăn chiên rán dậy mùi, hấp dẫn và đầy kích thức nhưng lại đau đầu với " cân nặng" của mình. Bạn là người có vấn đề về tim mạch, huyết áp nên phải ăn những món ít dầu mỡ.
=> Điều bạn cần là 1 bộ sản phẩm giúp bạn có thể chiên, xào  và nấu các món sử dụng ít dẫu mỡ. Berndes xin bật mỹ cho bạn dòng sản phẩm mới " VARIO CLICK INDUCTION PLUS" sẽ là giải pháp tối ưu và hoàn hảo cho các chị em nội trợ. Sản phẩm giúp nấu ăn không cần sử dụng đến dầu mỡ, mà vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều, thơm ngon và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Các mẹ hãy cùng BERNDES tìm hiểu dòng sản phẩm mới này nhé!

 

 

Tính năng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này nằm ở lớp phủ chống dính cao cấp " Plus". Dòng sản phẩm mới " VARIO CLICK INDUCTION PLUS" được phủ 3 lớp chống dính cao cấp có khả năng chống xước, chống dính tối ưu. Lớp phủ này có chứa các hạt thép không gỉ rất nhỏ được thiết kế đặc biệt cho bếp từ giúp phân bố nhiệt tối ưu. Giúp nấu ăn không cần nhiều dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo món ăn dậy mùi, thơm ngon, chín đều. Với lớp phủ chống dính cao cấp này nhiệt độ sẽ được phân phố đều khắp lòng chảo, giúp thực phẩm chín nhanh, giữ tối đa hương vị và các vi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. 

Đặc biệt. Lớp phủ chống dính này 100% không chưa PFOA ( Là chất hữu cơ có hại cho sức khỏe thường tồn tại trong các sản phẩm nồi//chảo rẻ tiền, có lớp phủ chống dính kém chất lượng. Có nguy cơ gây ung thư ở người). Chính vì vậy, sử dụng các sản phẩm của Berndes bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm

 

 

Đáy: Công nghệ độc quyền từ Berndes: đáy từ cao cấp dày xấp xỉ 6mm được cấp bằng sáng chế dập vân chống trơn trượt giúp sản phẩm đứng vững vàng trên hầu hết bề mặt. Ngoài ra, công nghệ giúp đáy dẫn nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu hơn và phân bố nhiệt lý tưởng, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu ăn, đem đến các món ăn tuyệt hảo cho gia đình bạn.

 

 

 

 

 

 

Tay cầm dài: Tay cầm nhựa gọn nhẹ và tiện dụng. Ngoài ra tay cầm của chảo có 1 phần chịu nhiệt bằng thép không gỉ. Đặc biệt,  Nhờ công nghệ VARIO CLICK, tay cầm này có thể tháo rời rất tiện lợi khi sử dụng trong lò nướng hoặc để tiết kiệm không gian cất trữ.

Dòng sản phẩm sử dụng hoàn hào trên tất cả các bếp. Đặc biệt là bếp cảm ứng từ

 

 

 

THAM KHẢO CHI TIẾT BỘ SƯU TẬP CÁC SẢN PHẨM MỚI GIÚP NẤU ĂN KHÔNG CẦN DẦU MỚ TẠI:

1. Chảo Berndes Wokpan Vain Plus 32cm

2. Chảo Grillpan vain Plus 30cm

3. Chảo Berndes Schmorpfanne Plus 28cm màu đen

 

Lên trên!

Dòng sản phẩm " BERNDES PROFESIONAL" là dòng sản phẩm cao cấp, làm hài lòng những đầu bếp chuyên nghiệp, những người hâm mộ và yêu mến thiết kế đẹp hay có sở thích về những sản phẩm đồ dùng nhà bếp hoàn hảo. Plus là viết tắt của một lớp phủ sáng tạo mới mà điểm đặc biệt nhất là nó sử dụng tối ưu với bếp cảm ứng từ. 

Nó bao gồm 3 lớp chống dính "Teflon Radiance "kết hợp với các hạt thép không gỉ đặc biệt phân bố trên bề mặt chảo giúp bề mặt chống dính đạt được lớp phủ tốt nhất - mang lại hiệu quả tối ưu khi nấu nướng, đặc biệt là với bếp cảm ứng từ. Sự phân bố nhiệt bây giờ là đồng đều hơn và nhanh hơn bao giờ hết. Đảm bảo thích hợp nấu ăn ít dầu mỡ, thực phẩm chín đều và giữu nguyên được hương vị cũng như các khoáng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

 

Đây là công nghệ lớp phủ chống dính rất cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự ưu việt của nó ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, lớp phủ chống dính này có đồ bền rất cao, khó bong tróc và có thể chịu được nhiệt độ cao

Điểm nổi bật khác là tay cầm được thiết kế có thể tháo rời cho cho vào lò nướng. Rất hiện đại và tiện dụng. 

Lên trên!

Tại Hội chợ Thương mại Frankfurt vào ngày 7/1/2015. Berndes đã rất vinh dự khi được trao giải thưởng thiết kế xuất sắc " DesignPlus" cho sản phẩm nồi đa năng 2 đáy b.double. Với thiết kế vô cùng độc đáo, và sáng tạo. Sản phẩm gồm 2 phần: " Phần thân" và " phần nắp" được sử dụng như 2 chiếc nôi/chảo riêng biệt. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao sẽ phân phối nhiệt độ đồng đều và đạt lý tưởng.

Ngoài ra, sản phẩm nồi đa năng b.double còn được nhận giải thưởng danh giá "German Design Award" năm 2015

 

 

Lên trên!

Ngày 1/4  vừa qua quán quân chương trình Vua đầu bếp Việt Nam 2015 Thanh Cường đã có chuyến làm việc 1 tuần tại Hà Nội và ghé thăm showroom trưng bày sản phẩm của công ty TNHH XNK Giang Sơn – đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu đồ bếp và gia dụng từ Đức và Châu Âu : STEBA, BERNDES, CLOER, STADLER FORM, FAKIR, MONETA. Được sử dụng và yêu mến các sản phẩm của công ty thông qua chương trình MasterChef Việt 2015, Thanh Cường rất hào hứng tìm hiểu và chọn mua một số sản phẩm của công ty trong chuyến ghé thăm thủ đô Hà Nội của mình.

Ông Nguyễn Trường Giang – Giám đốc điều hành đang chia sẻ với Thanh Cường về các thương hiệu của công ty.

 

 

 

Bà Nguyễn Thu Hà – Giám đốc tài chính trao đổi cùng Thanh Cường về các hoạt động của công ty

 

 

 

 

Thanh Cường lắng nghe tư vấn về ấm đun nước Cloer

 

 

 

 

 

(Nguồn: http://giangson.vn/cung-vua-dau-bep-viet-nam-2015-thanh-cuong-chon-dung-cu-nau-an-cho-gia-dinh/)

Lên trên!

Chương trình khuyến mại đặc biệt của Berndes nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Bộ nồi, chảo từ Berndes cao cấp “MADE IN GERMANY” giảm giá 30% + tặng hộp cơm điện Chefman 500.000 VNĐ, máy sấy Panasonic 230.000 VNĐ và Voucher du lịch 3.000.000 VNĐ.

CHƯA HẾT =>  Gọi ngay hôm nay để được free ship với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội!

NỘI DUNG :

BỘ NỒI TỪ CAO CẤP 4 MÓN 5 ĐÁY BERNDES JUNA – giảm giá 30% + voucher du lịch 3.000.000 VNĐ
CHẢO TỪ NHÔM ĐÚC 3 LỚP CHỐNG DÍNH CAO CẤP BERNDES VAIN 28CM – giảm giá 30% + tặng  hộp cơm điện Chefman 500.000 VNĐ + voucher du lịch 3.000.000 VNĐ
CHẢO TỪ NHÔM ĐÚC CHỐNG DÍNH CERAMIC CAO CẤP BERNDES ALCO 28CM – giảm giá 30% + tặng máy sấy Panasonic 230.000 VNĐ + Voucher du lịch 3.000.000 VNĐ
ĐIỀU KIỆN VOUCHER:

Khách hàng được chọn một trong các trường hợp sau:
– Tặng ngay 200.000 vnđ khi đăng ký tour nội địa.
– Tặng ngay 600.000 vnđ khi đăng ký tour Đông Nam Á – Hồng Kông.
– Tặng ngay 1.000.000 vnđ khi đăng ký tour Dubai.
– Tặng ngay 2.000.000 vnđ khi đăng ký tour Nhật Bản.
– Tặng ngay 3.000.000 vnđ khi đăng ký tour Anh Quốc – Châu Âu.
Voucher áp dụng cho tất cả các tour của Lạc Việt Travel khởi hành từ 01/03/2016 đến 31/12/2016

THỜI GIAN : 01 – 31/03/2016

ĐỊA ĐIỂM: Showroom 41A – Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Bộ nồi inox 5 đáy nhập khẩu dùng cho bếp từ Berndes Juna giá chỉ còn 3.420.000 VNĐ

Chảo từ nhôm đúc 3 lớp chống dích cao cấp Berndes Vain 28cm giá chỉ còn 3.045.000 VNĐ!

Chảo từ nhôm đúc chống dính Ceramic  cao cấp Berndes Alco 28cm giá chỉ còn 1.855.000 VNĐ!

Cơ hội mua các sản phẩm gia dụng chuẩn MADE IN GERMANY không thể hấp dẫn hơn! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng khuyến mại hấp dẫn này.

CÔNG TY TNHH XNK GIANG SƠN.

Địa chỉ/VPGD: 41A Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 04.6686.1064

Fax: 04.39446867

Website: www.giangson.vn

Email:contact@giangson.vn

Lên trên!

Nồi, niêu, xoong, chảo là một trong những đồ dùng phải có trong nhà bếp của bạn. Để tiết kiệm chi phí, thì các chị em nội trợ thường có xu hướng chọn mua bộ nồi Inox vừa có mẫu mã sang trọng, vừa đa dạng các kích thước phù hợp với nhiều món nấu. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 nồi hợp lý về tính kinh tế, có chất lượng bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình là 1 điều không hề đơn giản. Đặc biệt, với những người phụ nữ hiện đại, họ còn ưu tiên lựa chọn những bộ nồi/chảo cao cấp đảm bảo lưu giữu tốt nhất hương vị cũng như các khoáng chất có trong thực phẩm
Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của quý vị nội trợ, Berndes xin giới thiệu Bộ nồi Inox cao cấp JUNA  được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức – Quy tụ đầy đủ những yếu tố lý tưởng để phục cho cho cả gia đình bạn những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và vô cùng nhanh chóng. Bộ nồi Berndes JUNA không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng đun nấu mà còn đảm bảo giữ lại nguồn vitamin và dinh dưỡng tối đa trong thực phẩm

*Bộ nồi Berndes JUNA gồm 4 món với các kích thước khác nhau
Bộ nồi Berndes JUNA có kiểu dáng đẹp sang trọng, hiện đại phối với lớp màu Inox nhẹ nhàng tinh tế tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng. Với bộ nồi Berndes JUNA nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức gồm 3 nồi + 1 chảo với các kích thước đa dạng khác nhau:
1 nồi có nắp kính (kích thước 16cm – dung tích 1.75L)
1 nồi có nắp kính (kích thước 20cm – dung tích 3,0L)
1 nồi có nắp kính (kích thước 24cm – dung tích 5,0L)
1 chảo không nắp kính ( kích thước 16cm - dung tích 1.75l)
Như vậy bạn tha hồ sáng tạo các món ăn theo sở thích của cả gia đình.

* Làm bằng chất liệu inox 18/10 cao cấp, bền bỉ và an toàn
Bộ nồi Berndes JUNA được thiết kế với chất liệu inox cao cấp 18/10  sáng bóng lâu, bền bỉ, không bị hoan gỉ, chống oxy hóa cao, và dễ dàng vệ sinh.
Inox 18/10 là loại inox cao cấp đặc biệt chuyên dùng trong công nghiệp y tế và hạt nhân giúp nồi không bị gỉ, truyền và giữ nhiệt tối ưu, chống ăn mòn cao, tỏa nhiệt đều, dễ bảo quản, dùng tốt với máy rửa bát và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, với bộ nồi Berndes JUNA căn bếp của bạn không chỉ trở nên sang trọng, mang tầm đăng cấp Châu Âu mà còn sử dụng bền bỉ theo thời gian.


*Đáy từ có độ dày lý tưởng, dẫn nhiệt nhanh và phân phối nhiệt tối ưu
Bộ nồi Berndes JUNA có đáy làm bằng thép từ tính dày 6mm kết hợp lõi nhôm , gồm 5 lớp cho phép dẫn nhiệt nhanh, hấp thụ nhiệt tốt và phân phối nhiệt lý tưởng lên toàn bộ thân nồi. Giúp nấu nhanh thực phẩm nhanh chóng và chín đều. Đồng thời giữu nguyên trọn vẹn hương vị cũng như vi chất dinh dưỡng có trong nó

Thông thường các sản phẩm nồi chảo inox trên thị trường chỉ từ 1 đến 3 đáy và chiều dày đáy chỉ đạt tiêu chuẩn từ 2,3 - 3mm. Một thực tế cho thấy rằng, các dòng nồi/chảo này khi đun nấu thường nóng cục bộ, và phần giữa đáy thường xảy ra hiện tượng cong vênh gây ra rất nhiều khó khăn trong quá trình nấu nướng. Đồng thời, kết đấu đáy gồm ít lớp ( < 3 lớp) thì khả năng dẫn nhiệt không cao.
Chính vì vậy, Bộ nồi Berndes JUNA được thiết kế rất hiện đại có đáy dày lý tưởng lên tới 6mm và gồm 5 lớp:
1. Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm là lớp thép không gỉ.
2. Lớp thứ 2 là nhôm nguyên chất
3. Lớp thứ 3 là Hợp kim nhôm
4. Lớp thứ 4 là nhôm nguyên chất
5. Lớp đáy tiếp xúc cuối cùng là lớp thép không gỉ khuyech tán từ tính
Việc tích hợp thêm hai lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum) kẹp lấy lõi hợp kim nhôm đặc biệt ở giữa nhằm gia tăng sự truyền và giữ nhiệt tốt hơn, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình nấu nướng. Chính vì vậy, Bộ nồi Berndes JUNA 5 đáy có khả năng truyền nhiệt nhanh và giữu nhiệt lâu hơn so với các bộ nồi inox cùng loại trên thị trường


*Gia công trong lòng nồi
Bề mặt ngoài của Bộ nồi Berndes JUNA dễ dàng vệ sinh và làm sạch, mặt trong nồi được mài theo phương pháp Satin Finish tạo độ bóng mịn đem đến vẻ đẹp cao cấp và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời đảm bảo sản phẩm không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình nấu nướng cho dù là ở nhiệt độ cao
*Tay cầm chắc chắn và an toàn
Quai cầm làm từ inox chịu lực và cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng
* Nắp kính cao cấp chịu nhiệt, giữ nhiệt, tiết kiệm năng lượng nấu ăn
* Sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp

Bộ nồi Berndes JUNA được thiết kế sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp:   Bếp gas, bếp điện, bếp từ.bếp hồng ngoại, mặt kính gốm v.v..

Lên trên!

Các món xào luôn là những món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các nhà khoa học trong quá trình chiên, xào các món lượng Vitamin và các vi chất dinh dưỡng mất đi có thể lên đến 50%. Vậy làm thế nào để giảm thiểu con số này tới mức thấp nhất và đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cả gia đình?


HÃY YÊN TÂM! Sản phẩm chảo xào Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm đến từ CHLB Đức sẽ là giải pháp tối ưu cho các mẹ nội trợ

 

 

 

1. Chất liệu bền bỉ
Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm được làm bằng chất liệu nhôm đúc đã được tôi rèn để gia tăng độ bền và tối ưu hóa trọng lượng. Nhôm đúc là vật liệu lý tưởng có độ dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt. Do vậy, trong quá trình nấu nướng Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm sẽ có khả năng dẫn nhiệt nhanh giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian đun nấu

 

 

 

 

 

 

2. Đáy từ có độ dày lý tưởng
Trên thị trường,  độ dày của các sản phẩm chống dính thường chỉ đạt tiêu chuẩn 2,3 - 3mm. Tuy nhiên, thực tế quá trình nấu nướng cho thấy rằng với độ dày như thế này chảo thường nóng cục bộ và bị cong vênh ở phần giữa khiến cho quá trình nấu nướng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, Berndes đã cho ra sản phẩm chảo xào Berndes Sautepan Alco 28cm  có đáy từ cao cấp được thiết kế dày tới 4,5mm đảm bảo không bị biến dạng khi sử dụng và giúp phân bố nhiệt lý tưởng nhất.

Đặc biệt, với công nghệ  Đáy đúc nguyên sử dụng đa lớp (nhiều lớp) gắn liền từ thành đến đáy thành một khối ép vào nhau, tạo ra vẻ đẹp rất sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt về độ bền thì đây là dòng chảo đang đứng đầu bảng cả về tuổi thọ và độ bắt từ nhanh. Ngoài ra, đáy chảo thiết kế kết hợp các rãnh chống trơn trượt vừa đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng và gia tăng độ dẫn nhiệt cho sản phẩm. Chính vì vậy, sở hữu Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm  bạn sẽ luôn cảm thấy tuyệt vời và ưng ý.

 

 

3. Lưu giữ lượng vitamin tối đa trong quá trình chế biến. 
Theo các nghiên cứu của nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng như các nhóm nghiên cứu tại các trường Đại Học Mỹ và các nước Châu Âu, hàm lượng vitamin có trong rau củ sẽ dần bị mất đi khi ta chế biến các món xào. Hơn nữa, thịt cá dù có tươi và giàu chất đạm nhưng khi đem chiên xào, các chất béo trong dầu mỡ khi tiếp xúc với không khí ở nhiệt độ cao sẽ gây ra hiện tượng chất béo bị đốt nóng trong môi trường không khí tạo thành các hợp chất có hại cho sức khỏe.
Giải pháp mà các chuyên gia đưa ra là các phương pháp nấu thức ăn chín đều trong khoảng thời gian tối ưu, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ trong nấu nướng cũng như thời gian thực phẩm tiếp xúc với không khí. Một trong những giải pháp đó là sử dụng nồi, chảo có độ dày lý tưởng, truyền và giữ nhiệt tối ưu.

Chảo xào Berndes Sautepan Alco 28cm  với độ dày lý tưởng 4,5 mm cho phép truyền nhiệt nhanh, phân phối nhiệt đều giúp thực phẩm chín nhanh và lưu giữ tối đa các Vitamin và vi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm

4. Lớp chống dính ceramic siêu bền, có khả năng chống dính, chống xước cực tốt, 100% không PFOA
Lòng chảo Berndes Sautepan Alco 28cm  được phủ lớp chống dính Ceramic đặc biệt của Berndes, có khả năng chống dính, chống xước cao, hoạt động rất tốt dù ở nhiệt độ cao. Cực kỳ chịu nhiệt lên tới 400 °C / 750 °F , 100%  Không PFOA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra, Bề mặt lớp chống chính bằng phẳng, không bị biến dạng, cong vênh ở nhiệt độ cao. Giúp bạn chiên, xào, rán các món chín đều dễ dàng. Đảm bảo tối ưu hương vị món ăn cho cả gia đình.

 

5. Tay cầm bền và an toàn
Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm  có tay cầm  bằng thép không gỉ bọc nhựa chống nóng cách nhiêt, chịu được nhiệt độ lên tới 160 độ C. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em nội trợ trong quá trình nấu nướng. Không gây ra các hiện tượng nóng, bỏng ở tay cầm cho dù chảo đang được nấu ở nhiệt độ cao.

6. Sử dụng đa năng
Với chiếc chảo Berndes Sautepan Alco 28cm, Bạn không những có thể nấu nhiều món xào thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng cho cả gia đình mà bạn còn có thể sử dụng nó để làm dụng cụ hỗ trợ làm các loại bánh. Với chiều sâu lòng chảo thiết kế lý tưởng 7,5 cm và chiều rộng lòng chảo lên tới 28 cm, bạn có thể dễ dàng xào rán các loại thực phẩm với số lương lớn. Đồng thời, chảo cũng hỗ trợ bạn đắc lực trong việc làm các loại bánh thơm ngon cho cả gia đình

7. Sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp
Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm được thiết kế sử dụng lý tưởng trên tất cả các bếp: Bếp gas, bếp điện, bếp từ, hồng ngoại, mặt kính gốm...

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Chảo Berndes Sautepan Alco 28cm
Model: 079729/30/31
Hãng sản xuất: Berndes Germany
Giá: 2.650.000 VNĐ
Đáy: dày 4,5 mm
Màu sắc: Xanh/đỏ/kem
Phù hợp: Tất cả các loại bếp
Xuất xứ: Đức (Germany) Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH XNK Giang Sơn
Địa chỉ: 41A Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Hotline: 04.6686.1064
Fax: 04.39446867
Website: Berndes.vn
Website: www.giangson.vn
Email: contact@giangson.vn

Lên trên!

Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm

Những dụng cụ nấu nướng như nồi, niêu, xong chảo là những yếu tố quan trọng không thể thiếu để tạo ra những bữa ăn ngon. Là 1 người phụ nữ thông minh và hiện đại, bạn sẽ không chỉ chú tâm lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, mà còn phải tìm kiếm  những sản phẩm nồi/chảo lưu giữ tối ưu chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Và Đặc biệt là phải an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Berndes xin bật mí cho quý vị nội trợ sản phẩm Chảo từ chống dính cao cấp Berndes  Schmorpan- Sautepan Vain 28cm - sản phẩm thuộc top chất lượng “ Made in Germany” cao cấp sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự hoàn hảo trong chất lượng đến từng chi tiết mà còn giúp giữ lại trọn vẹn hương vị và khoáng chất có trong thực phẩm

1. Chảo từ chống dính cao cấp Berndes  Schmorpan- Sautepan Vain 28cm có đáy từ đạt hiệu suất nấu nướng tối ưu.

Thông thường, độ dày của các sản phẩm chống dính thường chỉ đạt tiêu chuẩn 2,3 - 3mm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, chính các nhà nội trợ đã chứng minh được độ dày này chưa phải là độ dày lý tưởng. Và việc độ dày của chảo quá mỏng sẽ khiến cho chảo bị nóng cục bộ, thức ăn cháy nhanh và làm mất khá nhiều vitamin và khoáng chất. Chính vì vậy, Berndes đã cho ra dòng sản phẩm Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm có đáy từ cao cấp được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Berndes dày tới 6mm đảm bảo không bị biến dạng khi sử dụng và giúp phân bố nhiệt lý tưởng nhất. Bên cạnh đó công nghệ đáy từ đặc biệt kết hợp rãnh chống trơn trượt giúp tối ưu hóa hiệu xuất dẫn từ và dẫn nhiệt . Tiết kiệm đối đa năng lượng và thời gian đun nấu.

 

 

 

2. Chảo từ chống dính cao cấp Berndes  Schmorpan- Sautepan Vain 28cm giúp lưu giữ lượng vitamin tối đa trong quá trình chế biến.    
Thông thường, các vi chất dinh dưỡng trong thực phẩm tươi sẽ bị "bốc hơi"một phần trong quá trình nấu nướng của các bà nội trợ. Theo các nghiên cứu của nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng như các nhóm nghiên cứu tại các trường Đại Học Mỹ và các nước Châu Âu, hàm lượng vitamin có trong rau củ sẽ dần bị mất đi khi ta chế biến (luộc, xào, chiên…). Giải pháp mà các chuyên gia đưa ra là các phương pháp nấu thức ăn chín đều trong khoảng thời gian tối ưu, hạn chế tối đa thời gian thực phẩm tiếp xúc với không khí. Một trong những giải pháp đó là sử dụng nồi, chảo có độ dày lý tưởng, truyền và giữ nhiệt tối ưu.

Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm với độ dày lý tưởng lên tới 6 mm có tác dụng hấp thụ nhiệt lượng từ mặt bếp, phân tán đều nguồn nhiệt lên toàn bộ thực phẩm đang được chứa trong nồi/chảo, giúp thức ăn chín đều và quá trình làm chín thực phẩm được rút ngắn. Nhờ đó, đảm bảo lưu giữ được lượng vi chất tối đa trong quá trình chế biến. Với Chảo Schmorpan- Sautepan Vain 28cm bạn hoàn toàn có thể yên tâm nấu nướng đảm bảo chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

3. Chảo từ chống dính cao cấp Berndes  Schmorpan- Sautepan Vain 28cm phủ 3 lớp chống dính siêu bền, 100% không PFOA, giúp nấu ăn không cần dầu mỡ.
Nếu bạn là người yêu thích các món chiên rán dậy mùi, hấp dẫn và đầy kích thích Nhưng lại luôn “đau đầu” với cân nặng của chính mình? Và việc ăn quá nhiều dầu mỡ sẽ khiến cho cơ thể của bạn mắc phải nhiều bệnh trầm trọng như béo phì, xơ vỡ động mạch, đôt quỵ…

Điều bạn cần chính là một bộ sản phẩm có thể giúp bạn hạn chế tối đa lượng dầu mỡ mà vẫn đảm bảo được độ thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm chính là sản phẩm lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Chảo  được phủ 3 lớp chống dính cao cấp đặc biệt của Berndes giúp gia tăng độ bền, có khả năng chống dính, chống xước cao, giúp bạn chiên xào mà thậm chí không cần đến dầu mỡ cực kì tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, Chảo Schmorpan- Sautepan Vain chứa PFOA (là chất có thể gây ung thư). Điều này giúp phòng tránh mầm bệnh cho cơ thể, đặc biệt là căn bệnh ung thư quái ác.

Ngoài ra, Bề mặt lớp chống chính bằng phẳng, không bị biến dạng, cong vênh ở nhiệt độ cao. Giúp bạn chiên, xào, rán các món chín đều dễ dàng. Đảm bảo tối ưu hương vị món ăn cho cả gia đình.

4. Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm thiết kế tay cầm theo công nghệ đặc biệt “ Vario click” – có thể tháo rời

Chảo Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm có tay cầm được thiết kế chắc chắn, tiện dụng làm bằng chất liệu thép không rỉ bọc nhựa chống nóng tối ưu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt, với công nghệ “ Vario click” tay cầm của chảo có thể tháo rời linh hoạt cho vào lò nướng. Đây là công nghệ hoàn toàn mới lạ và vượt bậc, nó giúp cho bạn có thể sáng tạo ra nhiều món ăn cần đến sự hỗ trợ từ lò nướng mà các sản phẩm trên thị trường hiện tại không làm được.

5. Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm có xuất xứ “ Made in Germany”
Đất nước Đức vốn dẫn đầu thế giới về chất lượng các sản phẩm cộng nghệ với các tiêu chuẩn chất lượng nổi tiếng cực kỳ khắt khe. Chính vì thế, chảo Schmorpan- Sautepan Vain 28cm với xuất xứ chuẩn “ Made in Germany” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người yêu thích các sản phẩm của Đức. Với  Chảo Schmorpan- Sautepan Vain 28cm – bạn có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho cả gia đình mà không cần lo lắng tới chất lượng của sản phẩm

Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp

Chảo từ chống dính cao cấp Berndes Schmorpan- Sautepan Vain 28cm được thiết kế sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp: Bếp gas, bếp điện, bếp từ, hồng ngoại, mặt kính gốm... 

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Chảo Schmorpan- Sautepan Vain 28cm

Model: 031127

Hãng sản xuất: Berndes Germany

Giá: 14.350.000 VNĐ

Đáy: dày 6mm

Màu sắc: Inox

Phù hợp: Tất cả các loại bếp

Xuất xứ: Đức (Germany)

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH XNK Giang Sơn

Địa chỉ: 41A Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 04.6686.1064

Fax: 04.39446867

Website: Berndes.vn

Website: www.giangson.vn

Email: contact@giangson.vn

 

 

 

 

 

 

Lên trên!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ” FROM GERMANY WITH LOVE “

Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03 công ty TNHH XNK Giang Sơn xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại hấp dẫn:

Giảm giá 20% rất nhiều sản phẩm HOT của 3 thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Đức: Steba, Fakir, Berndes cho các khách hàng có Voucher khuyến mãi 08/03

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

Áp dụng với các sản phẩm trong danh sách, tham khảo chi tiết tại website: giangson.vn hoặc quét mã QR của Voucher.

–  Áp dụng khi mua sản phẩm tại các trung tâm NGUYỄN KIM, PICO, MINH HOA, BESTHOME, NGÔI NHÀ ĐỨC, SƠN HÙNG 2 (450 Quang Trung – Hà Đông) và các showroom của Giang Sơn.

–  Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

–  Không áp dụng Voucher đồng thời với các chương trình khuyến mại khác, không ghép Voucher.

–  Voucher có giá trị đến hết ngày: 31/03/2016

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU GIANG SƠN

Địa chỉ/VPGD: 41A Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 04.6686.1064

Fax: 04.39446867

Email: contact@giangson.vn

(Nguồn: http://giangson.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-from-germany-with-love/)

 

 

Lên trên!

Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L
Vào dịp tết, món “ Gà luộc” luôn là món không thể thiếu trong cỗ cúng tổ tiên và mâm cỗ gia đình. Tuy nhiên, việc luộc gà bằng những chiếc nồi thường dùng chiếm khá nhiều điện năng và thời gian của quý vị nội trợ. Chính Vì vậy, Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L sẽ là giải pháp tối ưu và an toàn cho gia đình bạn. Điều tuyệt vời nào mà Nồi Inox Berndes 10L cao cấp có thể mang tới cho bạn là gì?

- Chất liệu Inox cao cấp 18/10 – bền bỉ, an toàn sức khỏe

- Đáy từ 5 lớp dẫn nhiệt nhanh tối ưu

- Tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian đun nấu

- Bền bỉ theo thời gian

Nồi Inox Berndes 10L cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức – người bạn lý tưởng cho mọi căn bếp gia đình

1. Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L có thiết kế sang trọng với chất liệu Inox cao cấp 18/10
Nồi inox nhập khẩu từ Đức Berndes 10L thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Berndes – Thương hiệu nồi/chảo dẫn đầu chất lượng tại CHLB Đức với gần 100 năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, nồi được làm bằng Inox cao cấp 18/10, có khả năng chịu ăn mòn cực cao và độ bền lâu dài. Inox  18/10 là loại vật liệu inox cao cấp nhất được chuyên dùng trong công nghiệp y tế và hạt nhân với đặc tính siêu bền và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Inox 18/10  được sử dụng cho toàn bộ thân nồi và bề mặt bên trong đáy, đảm bảo nồi 10L của Berndes luôn bền bỉ, bóng đẹp và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2. Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L có đáy từ cao cấp giúp dẫn nhiệt tối ưu và giữ nhiệt lâu hơn

Nồi Inox Berndes 10L có đáy làm bằng thép từ tính kết hợp lõi nhôm dày 6mm, độ bền cao, không biến dạng theo thời gian. Chính vì vậy, dù sử dụng qua 1 thời gian dài thì đáy của nồi 10L vẫn luôn có hình dạng ổn định và dẫn nhiệt tốt.

Thiết kế đáy 5 lớp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, giúp nồi hấp thu và truyền nhiệt cực nhanh, từ đó quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, thuận tiện. Thực phẩm nấu không cần dùng nhiều dầu mỡ, nhiều nước và giúp thức ăn chín đều. Giúp giữ được vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm.

3. Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L có tay cầm bền và an toàn
Tay cầm là 1 trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo độ an toàn trong quá trình nấu nướng. Đối với nồi luộc gà thì điều đó lại càng quan trọng. Nồi Berndes 10L có tay cầm làm bằng Inox chịu nhiệt, chịu lực cao, đảm bảo cách nhiệt và chống nóng tối ưu trong quá trình sử dụng.

4. Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L có nắp kính giữ nhiệt hoàn hảo
Nắp nồi được làm từ inox dày dặn, chịu nhiệt, giữ nhiệt tốt trong quá trình nấu nướng. Giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, đảm bảo thực phẩm chín nhanh mà vẫn giữ nguyên trọn vẹn hương vị

5. Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp

Nồi Inox nhập khẩu cao cấp Berndes 10L được thiết kế sử dụng phù hợp với tất cả các bếp: Bếp gas, bếp điện, bếp từ.bếp hồng ngoại, mặt kính gốm v.v..

Lên trên!

Nhân dịp chào đón tết Bính Thân 2016, thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ CHLB Đức STEBA xin gửi tới toàn thể quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt “ Mua bếp Đức – tặng nồi Đức”

Ω THỜI GIAN: Từ 1/1/2016 – 29/2/2016
Ω ÁP DỤNG: Hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc
Ω NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Khi Khách hàng mua Bếp từ cao cấp Steba IK300 sẽ được tặng ngay 1 nồi luộc gà Berndes 10L trị giá lên tới 1.680.000 VNĐ. Tất cả sản phẩm của Steba đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức
*Thông tin sản phẩm:
1. Bếp từ STEBA IK300 – Cho bữa cơm gia đình thêm gắn kết
- Mặt kính Schott Ceran® cao cấp cường lực, chịu được sốc nhiệt lên tới 750 độ C
- Tăng hiệu suất nấu ăn lên đến 90%
- Tiết kiệm điện năng lên đến 50%
- Nấu ăn nhanh hơn 30% so với các loại bếp trên thị trường.
- Công suất nấu lên tới 3100W
2. Nồi luộc gà Berndes 10L
- Làm bằng chất liệu Inox cao cấp 18/10, bền bỉ và an toàn
- Thiết kế đáy từ 5 lớp dày đến 6mm cho phép dẫn nhiệt nhanh và giữu nhiệt lâu hơn
- Tay cầm làm từ inox chịu lực và cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng
- Nắp kính chịu nhiệt, giữ nhiệt tốt trong quá trình nấu nướng
- Tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian đun nấu
-  Sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp: Bếp gas, bếp từ, bếp điện…

Ω LIÊN HỆ 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ công ty phân phối độc quyền Steba tại Việt Nam - Công ty XNK Giang Sơn
• Địa chỉ showroom: 41A – Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng – Hà Nội
• Hotline: 04.6686.1064
• Email: contactgiangson@gmail.com
• Website: http://steba.vn/ hoặc http://giangson.vn/  hoặc http://berndes.vn/
 

Lên trên!

Tết Bính Thân 2016 đang đến gần, đây cũng là thời điểm phù hợp để các chị em mua sắm. Hầu như các mặt hàng gia dụng nấu nướng nhà bếp luôn là những đồ dùng cần thiết và không thể thiếu cho căn bếp của mỗi gia đình. Điều đặc biệt hơn, Khi tết đến xuân sang thì chị em lại mong muốn làm mới căn bếp bởi những dụng cụ sang trọng và bền đẹp . Thời điểm này, chị em hãy nhanh tay lựa chọn những món đồ gia dụng cao cấp  nhập khẩu nguyên chiếc từ đức với giá thành vô cùng hấp dẫn tại Siêu Thị Minh Hoa - Đại lý phân phối sản phẩm của Thương Hiệu Berndes.

*Nội dung chương trình
Từ ngày 25/12/2015 – 26/1/2016, Tại siêu thị Minh Hoa Thái Hà sẽ giảm giá 10% tất cả các sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đến từ Thương Hiệu STEBA, BERNDES, CLOER.
Cụ thể:
Giảm giá 10% khi khách hàng mua các sản phẩm sau:
- Bếp đơn Steba IK 60E
- Chảo Berndes Sautepan Injoy 28 cm
- Chảo Berndes Sautepan Injoy 28 cm có nắp
- Nồi Berndes 10 L
- Siêu tốc Cloer 4121
- Siêu tốc Cloer 4950

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng của sản phẩm thông qua chương trình Demo trực tiếp tại siêu thị Minh Hoa vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần Đặc biệt, khách hàng còn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon như: Pasta + Sauce, Pizza + tabasco, gà rán teriyaki cơm chiên …được làm từ chính sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi để có thể nắm bắt và đánh giá kỹ hơn về sản phẩm

*Địa điểm: Tầng 1 Siêu thị Minh Hoa – 174 Thái Hà – Hà Nội
Hãy cùng săm sửa cho căn bếp của bạn khang trang và sang trọng hơn với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc của Đức thôi nào!

Lên trên!

BERNDES – COMMENT LIỀN TAY – NHẬN NGAY 6 TRIỆU
Nhân dịp kỷ niệm sự kiện Berndes  là nhà tài trợ sản phẩm độc quyền cho chương trình MasterChef – Vua đầu bếp Việt Nam 2015, Berndes xin gửi tới chương trình Minigame cực kỳ hấp dẫn :” COMMENT LIỀN TAY – NHẬN NGAY 6 TRIỆU” -  Tham gia trả lời câu hỏi cực kỳ đơn giản để nhận ngay phần quà lên tới 6 triệu
• Chảo chống dính cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức Berndes Alco 28 cm
• Nhận Voucher GIẢM GIÁ SHOCK 20% SẢN PHẨM BẤT KỲ tại showroom của hãng.
• Thời gian: 02 - 15/09/2015
• Link tham gia chương trình: TẠI ĐÂY


a. CÂU HỎI
Các sản phẩm của Berndes xuất hiện trong chương trình MasterChef ( ảnh các thí sinh đang cần sản phẩm trong banner )
A. Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm
B. Bộ nồi Millesima
C. Chảo Berndes Wokpan Vain Trắng
D. Cả 3 đáp án trên
b. CÁCH THỨC THAM GIA
- Trả lời câu hỏi của chương trình
- Like Page Berndes và post chương trình
- Share post về tường ở chế độ public.
- Comment dưới post chương trình:
• Đáp án câu hỏi của chương trình ( A,B,C,D )
• Email để nhận Voucher điện tử
• Tag tên 5 người bạn
• Cảm nghĩ của bạn về sản phẩm của Berndes ( nếu muốn ).

c. CÁCH THỨC TÍNH THƯỞNG
- Berndes sẽ tổng hợp kết quả người có câu trả lời đúng và có số dự đoán gần nhất với số người tham gia chương trình.
- Kết quả sẽ được thông báo vào 21h tối 15/12 trên hệ thống fan page và website.
d. LƯU Ý
- Chỉ các tài khoản cá nhân thực mới hợp lệ
- Chỉ những comment không chỉnh sửa mới hợp lệ
- Trường hợp các tài khoản có số trùng nhau thì tài khoản nào cmt trước sẽ được ưu tiên nhận giải.

e. MỌI THAXWC MẮC XIN LIÊN HỆ
- CÔNG TY TNHH XNK GIANG SƠN.
- Địa chỉ/VPGD: 41A Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
- Hotline: 04.6686.1064 
- Fax: 04.39446867
- Website:www.giangson.vn
- Email:contact@giangson.vn

Lên trên!

Hôm nay, trong vua đầu bếp chiếc hộp bí mật lại một lần nữa mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị.
Nguyên liệu trong chiếc hộp bí mật hầu như khiến cả 7 thí sinh đều khá bỡ ngỡ khi chưa từng chế biến món ăn hoàn toàn từ các loại đậu, hạt, gạo lức…

Đây là những nguyên liệu có trong chiếc hộp bí mật dành cho các thí sinh

 

 

 

 

Quốc Việt quyết định chế biến các món thức uống có lợi cho sức khoẻ, vì theo anh “đồ uống có thể làm thành món tráng miệng và đồ uống bao gồm nhiều chất dinh dưỡng”.

Quốc Việt chăm chú làm “ Đồ uống” dinh dưỡng với sự hỗ trợ của chảo Berndes Sautepan Injoy 28cm

 

 

 

 

Trong khi đó, chưa từng một lần chiến thắng thử thách, nhưng thí sinh Phạm Tuyết cũng thể hiện sự tự tin không kém với một loại bánh gồm 5 loại hạt thơm ngon.

Chảo Berndes sautepan Injoy 28cm ( Bên trái) và chảo Wokpan Inse 28cm ( Bên phải) hỗ trợ Phạm Tuyết rang các loại hạt để thực hiện món bánh ngũ cốc

 

 

 

Bộ nồi Berndes Millesima cùng Phan Anh thực hiện món “súp đậu” và “súp kem bí”

 

 

 

 

 

Quốc cường tự tin thực hiện món “ cháo bí đỏ với gạo lứt” dưới sự hỗ trợ của bộ nồi Millesima

 

 

 

 

 

Bích Hạnh tập trung với phần thi của mình

 

 

 

 

 

Với thử thách thứ hai là nhóm nguyên liệu hiếm, BGK làm nhiều người “té ngửa” khi chọn cho 6 thí sinh còn lại một thử thách quá khó nhằn là: trứng kiến, sò đỏ và cá chìa vôi.

Với lợi thế là người có món ăn ngon nhất trong thử thách Chiếc hộp bí mật, Quốc Việt có lợi thế đầu tiên là được an toàn ở vòng thi tiếp theo. Bên cạnh đó, anh sẽ được trao quyền chỉ định các nguyên liệu khó nào sẽ dành cho thí sinh nào trong top 6.
Không bỏ lỡ cơ hội, Quốc Việt vạch sẵn kế hoạch để có thể loại Phạm Tuyết. Theo đó, anh chọn trứng kiến cho Thanh Cường và Bích Hạnh, cá chìa vôi cho Phạm Tuyết và Quốc Cường, sò đỏ cho Quang Đạt và Phan Anh.
Tuy nhiên với món tom-yum được nấu bằng cá chìa vôi và cơm chiên trộn trứng muối lạ miệng, Phạm Tuyết và Bích Hạnh lại trở thành hai ứng viên an toàn và dẫn đầu ở thử thách này.

Trong khi đó, món Cháo khoai lang trứng kiến của Thanh Cường - thí sinh luôn gây ngạc nhiên cho người xem bởi khả năng tỉnh táo xử lý nguyên liệu trong các thử thách lại không được đánh giá cao. Và anh suýt nữa trở thành người phải ra về trong thử thách này.

Bất ngờ xảy ra vào phút cuối khi BGK gồm Đầu Bếp Tuấn Hải, Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà, cùng sự xuất hiện đặc biệt của bếp trưởng Micheal Bảo Huỳnh quyết định cho Thanh Cường một cơ hội được tiếp vào vòng trong với điều kiện: “Vòng thi sau là vòng thi đồng đội, nếu đội của bạn có thắng hay thua thì bạn vẫn phải bước vào vòng thi loại. Nếu bạn không đứng trong top 2 thì bạn chắc chắn sẽ rời căn bếp của Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ 3” - đầu bếp Tuấn Hải nói.
Như vậy với việc được cứu bất ngờ, lực lượng của MasterChef 2015 vẫn được bảo toàn là 7 thí sinh sau tập 10 của chương trình. Họ cùng nhau tham gia vào thử thách đồng đội vào tuần sau để tìm ra top 6 xứng đáng nhất.

Liệu Thanh Cường có thể khẳng định được kỹ năng và sự sáng tạo trong các món ăn để có thể tiếp tục chinh phục Danh hiệu vua đầu bếp cao quý hay không? Các bạn hãy cùng đón xem nhé!

Nguồn: http://giangson.vn/masterchef-viet-nam-tap-10-thanh-cuong-bat-ngo-bi-rot-hang/

Lên trên!

Tập trước trong vua đầu bếp, Thanh Cường đã chiến thắng thử thách đầy khó khăn trong chiếc hộp bí mật và nắm quyền kiểm soát nguyên liệu trong phần thi tiếp theo. Và những sai lầm không đáng có, Đăng Vũ đã phải chấm dứt hành trình của mình trong vua đầu bếp

Hôm nay, trong nhà hàng của vua đầu bếp, sẽ có những thử thách hết sức cam go không phải ai cũng có khả năng dẫn dắt đội của mình.

Các bạn hãy cùng Berndes Việt Nam theo dõi và ủng hộ tinh thần đầu bếp việt của các thí sinh nhé!

Là người giành chiến thắng trong tập trước với món nui xào, Bích Hạnh đã trở thành đội trưởng của tập 9. Người có món ăn thứ hai sẽ trở thành đội trưởng của đội còn lại, người đó chính là Quốc Việt.

Với ưu thế của mình, Bích Hạnh lựa chọn các thành viên trong đội lần lượt là Quang Đạt, Phạm Tuyết và Ngọc Anh. Trong khi đó, Quốc Việt lại rất hài lòng khi sở hữu đội hình mạnh với Thanh Cường, Quốc Cường và Phan Anh.

Nhưng cuối cùng, BGK quyết định yêu cầu hai đội trưởng đổi tạp dề cho nhau vì mục đích rèn luyện kỹ năng lãnh đạo của mỗi người cho dù các thành viên trong đội có là ai đi nữa.

 

 

Bích Hạnh trở thành đội trưởng của các thành viên mà mình không lựa chọn ( Đội xanh)

 

 

 

 

 

 

Quốc Việt bất đắc dĩ làm đội trưởng của các thành viên ngoài ý muốn ( Đội đỏ)

 

 

 

Bích Hạnh thất bại với vai trò làm đội trưởng

Nếu Quốc Việt nhanh chóng lấy lại tinh thần để bắt tay làm việc với các thành viên mới, thì Bích Hạnh lại không giấu được sự lo lắng và căng thẳng khi phải điều khiển những ứng viên mạnh trong đội mình.

Quyết định thay đổi này được xem là một thử thách khó khăn không kém so với việc thực hiện một thực đơn gồm một món chính và một món tráng miệng dành cho những thực khách sành điệu – 21 thành viên của đoàn phim Siêu trộm trong thời gian 120 phút.

Lần đầu làm đội trưởng, cả Quốc Việt và Bích Hạnh đều gặp không ít áp lực và căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên của thử thách. Nếu Đội đỏ dưới sự dẫn dắt của Quốc Việt khiến các thành viên trong đội… hoang mang khi người đưa ra thực đơn là Quang Đạt, thì Đội xanh của Bích Hạnh cũng không may mắn hơn, bởi đội trưởng hoàn toàn… không đưa ra được bất kỳ ý kiến và quyết định gì cho đội của mình.

Phải mất một khoảng thời gian đáng kể, Đội đỏ mới quyết định thực đơn với món chính là Sườn cừu nướng ăn cùng rau củ quả và Lê hầm rượu vang; Đội Xanh là Sườn cừu nướng và Cá tuyết đút lò và món tráng miệng là Kem chanh dây và trái cây.

Tuy khởi đầu thuận lợi nhưng ở đội đỏ, Quốc Việt bắt đầu có chút lúng túng khi anh để Quang Đạt lên thực đơn chính cho món ăn và không thể trả lời được GK Tuấn Hải khi món sườn cừu nướng dùng với sốt gì.

 

 

Quang Đạt Chăm chú thực hiện phần công việc của mình với sự hỗ trợ của nồi Berndes Milessima

 

 

 

Mặc dù vậy, đến cuối cùng, bằng sự nỗ lực và nhiệt tâm của các thành viên, Đội đỏ đã mang đến những món ăn hấp dẫn về hương vị và tinh tế trong cách trang trí để phục vụ các thực khách.

Trong khi đó, ở đội Xanh, có lẽ do quá căng thẳng vào áp lực cũng như chưa có kinh nghiệm lãnh đạo khiến Bích Hạnh mất đinh sự tự tin và linh hoạt.

Chị đã “giao phó” hoàn toàn sự quyết định làm món ăn cho các thành viên. Điều này khiến các thí sinh đội xanh bức xúc và thất vọng. Tất cả đều cho rằng Bích Hạnh “hoàn toàn vô trách nhiệm”. Chính chị cũng cảm thấy có lỗi với đội của mình xong chị thể hiện sự buồn chán và cho rằng Thanh Cường “coi thường” mình

Cuối cùng thì Thanh Cường đã đứng ra “lãnh đạo” một cách bất đắc dĩ.

 

 

Thanh Cường tự tin thực hiện phần thi với sự hỗ trợ của nồi Berndes Milessima

 

 

 

Kết quả là, Đội xanh đã cho ra được những món ăn ngon miệng và trang trí “tuyệt vời” như lời nhận xét của giám khảo khách mời Hoàng Khải.

Với 120 phút để chuẩn bị bữa tiệc dành cho các thành viên trong đoàn phim Siêu trộm, top 8 đã không làm ban giám khảo thất vọng khi nhận được những lời đánh giá tích cực từ những vị khách mời khó tính. Không chỉ đặc sắc về hương vị mà cách trang trí cũng cho thấy sự sáng tạo và tâm huyết của cả hai đội.

Nhận được nhiều sự bình chọn hơn từ phía khách mời, Đội xanh dưới sự lãnh đạo bất đắc dĩ của Thanh Cường đã giành chiến thắng thuyết phục trước Đội đỏ của Quốc Việt. Điều này đồng nghĩa, Thanh Cường, Bích Hạnh, Quốc Cường và Phan Anh đã an toàn và có mặt trong top 7 của vua đầu bếp

Lên trên!

.Hôm nay, trong vua đầu bếp Top 9 thí sinh xuất sắc nhất  sẽ bước vào thử thách chiếc hộp bí mật đầy thú vị. Theo đó, các thí sinh sẽ phải nấu những món ăn ngon nhất từ những nguyên liệu làm nên một chiếc bánh pizza . Đây không phải là lợi thế của hầu hết các thí sinh vì nhiều người không biết nhiều món Âu. Chính vì vậy, người chọn làm bánh pizza chỉ có Thanh Cường, Quốc Cường, Quang Đạt và Phạm Tuyết. Còn lại, các thí sinh đều chọn các món ăn trong khả năng nấu của mình.

Có lẽ vì gia đình có truyền thống làm bánh mì nên Thanh Cường nhập cuộc một cách rất nhanh chóng. Anh làm đế bánh gần giống với cách làm bánh mì. Để đế bánh có màu đẹp, Thanh Cường khôn ngoan thêm ít đường.

Thanh Cường rất tự tin thể hiện phần thi của mình cùng với sự hỗ trợ của chảo Berndes Wokpan Inse 28 cm

Khi chiếc bánh được trình diện BGK, khiến BGK rất bất ngờ và hài lòng về kỹ năng làm bánh. Chef Hải còn nhận xét món ăn của anh “như không phải của một đầu bếp nghiệp dư”.

Trong khi đó, dù lựa chọn làm pizza nhưng Phạm Tuyết lại không tự tin vào khả năng của mình khi liên tục “hỏi thăm” Thanh Cường, thậm chí cô còn chọn nguyên liệu theo anh để “làm đại, được thì được, không được thì thôi”.

Chưa dừng lại ở đó, đến khi bắt tay vào thực hiện, cô còn liên tục xin “ý kiến tư vấn” Thanh Cường, từ công thức pha bột và men, đến cách nhào bột cho đạt yêu cầu.

Dù vậy, Phạm Tuyết cũng cho ra được một chiếc Pizza sắc màu, tổng hợp các màu sắc của các nguyên liệu khá bắt mắt và đạt được yêu cầu cơ bản của một chiếc bánh pizza.

Cùng chọn bánh pizza, Quang Đạt và Quốc Cường đã không làm ban giám khảo thất vọng bởi sự sáng tạo và cách tận dụng và kết hợp một cách hiệu quả các nguyên liệu.

 

 

Quốc Cường chăm chú thực hiện món pizza của mình với sự trợ giúp của máy đánh trứng Steba HM2 và ấm siêu tốc Cloer 4111

 

 

 

Mỗi thí sinh là một cá tính, ai cũng có cho mình những màu sắc ẩm thực riêng biệt.

Ở nhóm thí sinh còn lại, Quốc Việt, Bích Hạnh, Phan Anh, Đăng Vũ và Ngọc Anh lại có phần thể hiện chưa tốt ở vòng thi này.

Với Bích Hạnh, ý định ban đầu là thực hiện món Bánh trung thu ngàn lớp, nhưng việc gặp vấn đề trong việc pha bột và không tạo được màu sắc như mong muốn vì lá dứa quá ít, nên chị đã nhanh trí chuyển sang làm một loại bánh khác, đó là Bánh tart hải sản.

 

 

Bích Hạnh không tạo được màu sắc như mong muốn vì lá dứa quá ít

 

 

 

Còn Ngọc Anh trong thời gian 70 phút để chế biến cô lại chọn làm món súp bằng các nguyên liệu phụ chứ không sử dụng nguyên liệu chính. Tuy nhiên chọn món ăn toàn xong Ngọc Anh vẫn không thể hoàn thiện được món ăn. Súp của cô vẫn sống, thiếu bột khiến loãng.

"Ngọc Anh tập trung đánh trứng với sự hỗ trợ của máy đánh trứng Steba HM2"

Mặc dù được Thanh Cường giúp đỡ phần lò nướng lúc cuối nhưng vẫn không kịp cho súp chín. Món súp của Ngọc Anh khiến BGK không dám nếm thử thậm chí Chef Tuấn Hải còn cho rằng “rất xấu hổ bởi nếu vòng thi này là vòng loại thì tôi sẽ loại em đầu tiên. Đó là chưa kể đến việc cô dùng nguyên liệu phụ để làm ra món ăn này là hoàn toàn sai so với đề bài: “Tôi thật sự không dám thử, và chắc tôi cũng không dám đưa cho chị Hà đâu vì trứng còn sống, lòng trắng vẫn còn nguyên”.

 

Đăng Vũ gặp phải vấn đề khá lớn khi mang đến món Ớt chuông nhồi nướng ngũ vị chưa chín, Đăng Vũ cũng khiến ban giám khảo từ chối thử món ăn của mình.

 

 

 

 

 

Với Quốc Việt, sự sáng tạo của anh ở vòng thi này vô tình đã đẩy anh đi quá xa so với yêu cầu của đề bài với món Cơm rang thập cẩm. Dù đã tận dụng hầu hết các nguyên liệu được cho như tôm, lạp xưởng, sò điệp, xúc xích…, nhưng việc sử dụng nguyên liệu chính là gạo, ngô nhiều hơn cả những nguyên liệu có trong Chiếc hộp bí mật đã khiến giám khảo Tịnh Hải khá thất vọng và đưa ra lời nhắc nhở: “Quốc Việt rất tự tin nhưng cái tự tin của Quốc Việt là…quá, dẫn đến việc hơi cho mình là đúng tất cả. Đây là tiếng chuông cảnh báo cho em”.

Về phía Quốc Việt, anh cũng khá thất vọng khi nhận được những lời đánh giá không mấy tích cực từ ban giám khảo: “Ngày hôm nay tôi bị ban giám khảo chê, gần đến mức thậm tệ như là Ngọc Anh và Đăng Vũ, thì thất sự cũng rất buồn

Thực hiện đúng theo yêu cầu của đề bài với những chiếc bánh pizza phá cách và hương vị tuyệt vời, Thanh Cường, Quốc Cường, Phạm Tuyết và Quang Đạt cũng chính là những viên có món ăn ngon nhất và được quyền an toàn ở vòng thi tiếp theo.

Trong đó, bằng sự khéo léo của đôi tay, sự sáng tạo trong cách chế biến và kết hợp nhuần nhuyễn các nguyên liệu, Thanh Cường đã vượt lên 3 đối thủ nặng ký để giành chiến thắng ở Chiếc hộp bí mật. Đây cũng là “thành quả xứng đáng sau những ngày lao động vất vả và một tuổi thơ đầy kỷ niệm” của chàng trai này. Như vậy, với chiến thắng thuyết phục này, Thanh Cường nắm chắc trong tay lợi thế lớn ở vòng thi tiếp theo. Trong khi đó, Quốc Cường, Quang Đạt và Phạm Tuyết cũng giành cho mình một vị trí an toàn, có mặt trong top 8 mà không cần phải thi ở vòng thử thách loại người sau đó.

Gặp đề bài khó, Đăng Vũ ra về trong tiếc nuối

Là người xuất sắc của phần thi trước, Thanh Cường được là người chọn nguyên liệu thi cho các thí sinh. Anh được chọn một trong hai nhóm nguyên liệu và gia vị của đồ Âu và Á, thế nhưng, nếu Thanh Cường chọn nguyên liệu đồ Âu thì các thí sinh phải nấu món Á, và ngược lại. Cuối cùng, Thanh Cường đã quyết định chọn nhóm nguyên liệu đồ Âu để 5 ứng viên còn lại chế biến thành một món Á trong Thử thách sáng tạo lần này.

Đây thực sự là một đề tài rất khó cho các thí sinh. Với các nguyên liệu Âu chế biến vào món Á làm sao để món ăn không mất đi nét đặc trưng của món Á mà nhìn vào vẫn nhận ra đó là nguyên liệu Âu

Tự tin cho rằng “Thanh Cường chưa chắc loại được tôi vì đồ Á tôi nắm chắc hơn đồ Âu”, Quốc Việt quyết tâm làm món Cháo ngũ cốc với các nguyên liệu là nếp và các loại hạt để chứng minh khả năng của mình. Quyết định ban đầu là thế, nhưng lo sợ đậu khó có thể đạt đến độ nở và bở như mong muốn với quỹ thời hạn hẹp chỉ với 45 phút, anh đã nhanh chóng có phương án thay thế là món chè, thay vì cháo như dự định. Không dùng nhiều nguyên liệu Âu trong món ăn như mong đợi nhưng chính sự thông minh trong cách xử lý món ăn đã làm giám khảo Christine Hà đánh giá cao.

“Không lẫn vào đâu được” như giám khảo Tịnh Hải nhận xét, Phan Anh đã một lần nữa thể hiện kỹ năng làm bếp khá tốt của mình với món Cừu xào rau củ và Đùi gà chiên nước mắm vô cùng bắt mắt.

Giám khảo Tịnh Hải lại rất hài lòng về kỹ năng xử lý và kết hợp nguyên liệu của chàng trai này: “Thịt cừu của em khá là thành công ở điểm, rau củ không nhả nước để làm tanh thịt cừu. Nguyên liệu Âu em đã sử dụng là rosemary (lá hương thảo) để khử mùi của cừu là chính xác. Điều thứ hai tôi thấy ấn tượng là em làm gà sốt nước mắm, vị mặn của gà áp vào món thịt cừu xào rau củ làm hương vị rất hài hoà, tròn vị. Màu sắc đẹp, bóng và giữ được màu của rau củ”. Với món ăn thể hiện đúng yêu cầu của đề bài, dù không quá cầu kỳ nhưng có hương vị khiến ban giám khảo hài lòng, Quốc Việt và Phan Anh đã may mắn trở thành 2 thí sinh an toàn đầu tiên ở vòng thi cam go này.

Phan Anh bên chiếc chảo Berndes Workpan Inse

 

Trong khi đó, món Nui xào bò của Bích Hạnh lại được xem là một lựa chọn thông minh, bởi sự an toàn và chính xác theo đề bài. Cô cũng là ứng viên có món ăn ngon nhất ở vòng thi quyết định này.

Quyết tâm không để những đối thủ khác đánh giá thấp mình, Ngọc Anh, đã chọn món Gỏi tôm chua ngọt để vươn lên và lấy lại vị trí xứng đáng cho mình. Nhưng cô vẫn không được Christine Hà đánh giá cao, vì món ăn này “không có gì thú vị”. Thực hiện món ăn mang tính an toàn vì sự đồng đều trong nguyên liệu Âu và Á, chưa có hương vị nổi bật nhưng Ngọc Anh vẫn đinh ninh “nhìn vào món ăn này chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đây là món Á, không biết Á Thái hay Á Việt Nam”. Sự thiếu tin tưởng vào món ăn của cô đã khiến Christine Hà phải nhắc nhở: “Cho dù các bạn phục vụ món ăn gì, cũng phải tin vào món ăn mình làm ra. Đừng mang món ăn lên đây mà không biết làm gì, không biết nấu gì, không biết nói gì. Các bạn nấu món này nghĩ nó ngon thì phải nói để người khác có niềm tin vào bạn và tin rằng món này ngon”.

Ngọc Anh không chắc chắn về món ăn của mình

 

Tin chắc món Bò chiên xù sẽ giúp mình an toàn ở thử thách này, nhưng cách xử lý và kết hợp nguyên liệu trong món ăn của Đăng Vũ lại khiến ban giám khảo cảm thấy ái ngại, thậm chí còn thất vọng khi nếm thử món ăn này. Đó là chưa kể đến cách trang trí món ăn của Đăng Vũ còn “khá rối rắm”.

Liên tục có mặt trong nhóm thí sinh nguy hiểm, ban giám khảo đã thẳng thắn chia sẻ khi cả Ngọc Anh và Đăng Vũ “đều bị mất tinh thần. Ngọc Anh thì quá đơn giản trong cách trang trí, trong cách phối hợp các nguyên liệu. Đăng Vũ hôm nay thì hoàn toàn sai về cách làm”.

Những sai lầm trong cách kết hợp và xử lý nguyên liệu cũng là nguyên nhân đưa Đăng Vũ rời khỏi căn bếp chính trong niềm tiếc nuối. Chỉ còn lại top 8 thí sinh nữa thôi. Họ sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn và thử thách cam go hơn nữa để chinh phục bản thân và khán giả. Quý vị hãy cùng chờ đón những thử thách tiếp theo trong tập 9 nhé!

 

 

 

Lên trên!

Bước vào thử thách đầu tiên trong Tập 6, 11 ứng viên tài năng của Vua đầu bếp đã vô cùng bất ngờ khi khám phá nguyên liệu trong Chiếc hộp bí mật. Theo đó, các đầu bếp tại gia phải thực hiện một món tráng miệng trong khoảng thời gian 60 phút với các nguyên liệu được cung cấp trong chiếc hộp và nguyên liệu hạn chế trong kho nguyên liệu, đặc biệt phải sử dụng một trong hai hoặc cả hai nguyên liệu là thịt heo quay và phô mai. Nếu nguyên liệu khó đã gây “choáng váng” các ứng viên tiềm năng như Thanh Cường, Quang Đạt, Tú Oanh, thì những ứng viên giàu kinh nghiệm như Kim Oanh, Quốc Việt lại rất tự tin có thể chinh phục được ban giám khảo.

Đối diện với hai nguyên liệu khó trong Chiếc hộp bí mật là heo quay và phô mai, 11 ứng viên tài năng nhất của Vua đầu bếp 2015 đã chứng minh bản lĩnh, sự sáng tạo cùng kỹ năng làm bánh điêu luyện để mang đến những món tráng miệng hấp dẫn vể hương vị lẫn cách trang trí. Bằng sự tự tin, sự sáng tạo, Quốc Việt đã giành chiến thắng với món bánh kết hợp cả hai nguyên liệu và giành được nhiều lợi thế  ở vòng thi tiếp theo.
Bước vào thử thách loại người, với những lợi thế mình có được, chiến thuật mà Quốc Việt áp dụng sẽ không nằm ngoài mục đích “loại bớt những đối thủ tôi nghĩ đang cạnh tranh với tôi, đó là Tuyết Phạm, Thanh Cường và Quốc Cường”. Dù nắm trong tay “vận mệnh” của các ứng viên còn lại, nhưng Quốc Việt vẫn chưa được an toàn và vẫn phải nấu ở thử thách loại người với ba món ăn rất quen thuộc là đại diện ẩm thực cho 3 vùng miền khác nhau - Bún thang, Bún bò Huế và Hủ tíu. Với lợi thế được chọn nấu một trong ba món, Quốc Việt đã chọn cho mình phương án an toàn là Bún thang, món ăn đặc sản của Hà Nội. Ngoài ra, anh sẽ được quyền đặt 3 câu hỏi để giám khảo giải đáp về món ăn này

Với lợi thế tiếp theo là chọn một trong ba món để các ứng viên còn lại thực hiện, anh đã quyết định chọn Bún bò Huế vì theo anh “các đồng đội của mình khi tham gia cuộc thi có người Bắc, người Nam nên món Bún bò Huế sẽ là cuộc cạnh tranh giữa người Bắc và người Nam với nhau”. Việc chọn đề bài này, Quốc Việt cũng tiết lộ, 2 ứng viên mà anh muốn loại sau thử thách này chính là Quốc Cường và Thanh Cường.
Như vậy, ở Thử thách sáng tạo, Quốc Việt sẽ nấu món Bún thang, trong khi đó các ứng viên còn lại sẽ phải thực hiện món Bún bò Huế. Sau khi nếm thử, các ứng viên sẽ có khoảng thời gian 5 phút để chọn nguyên liệu, 60 phút để nấu và trình bày món ăn của mình. Để chinh phục được ban giám khảo, các ứng viên phải có sự sáng tạo trên nền món ăn truyền thống, đồng thời món ăn phải đạt được các tiêu chí: nước dùng trong, món ăn phải có vị đặc trưng, nguyên liệu vừa chín tới và mềm, cuối cùng là sợi bún không được nát.

Thực hiện một món ăn quen thuộc và mang tính truyền thống, hầu hết các ứng viên đều chọn cho mình phương án an toàn để tránh mắc sai lầm, ngoại trừ Tú Oanh, Phan Anh với sự lựa chọn hoa hồi và nghệ bên cạnh các nguyên liệu chính để tạo thêm hương vị và màu sắc cho món ăn. Với món ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng để sáng tạo để nâng tầm món ăn và tạo được hương vị như ban giám khảo kỳ vọng lại là một điều không dễ dàng. Để đảm bảo tính chính xác khi đưa ra nhận xét và quyết định, ban giám khảo đã nếm thử món ăn của tất cả các ứng viên ngay khi hoàn thành và từ đó sẽ chọn ra 3 món ăn ngon nhất cũng như 3 món ăn tệ nhất trong Thử thách sáng tạo này.
Theo đó, 3 món ăn được đánh giá cao nhất đã thuộc về ba ứng viên: Quang Đạt, Quốc Cường và Quốc Việt. Trong đó, theo giám khảo Tịnh Hải thì “Quang Đạt là thí sinh đã thắng được cái bẫy lớn của đề thi, đó là sáng tạo nhưng không làm mất đi tính truyền thống”. Từ cách xử lý ruốc Huế, thịt và nước dùng, Quang Đạt đã mang đến một món ăn hấp dẫn, tròn vị, màu sắc hài hòa và trang trí đẹp mắt

Với Quốc Cường, đó là món Bún bò Huế rất ngon với “tính truyền thống ở ngay trong tâm thức của em rồi. Em đã thành công khi món ăn có hương vị thanh tao, nước dùng trong, nguyên liệu vửa phải và không làm mất đi tính đặc trưng của Bún bò Huế. Đặc biệt em có thêm chả và trình bày rất đẹp mắt.” Khác xa với suy nghĩ ban đầu của Quốc Việt, Quốc Cường thật sự đã “lay động” ban giám khảo và đánh thức được hương vị truyền thống trong món ăn của mình.

Quốc Cường thật sự đã “lay động” ban giám khảo với món ăn giữ nguyên được hương vị truyền thống của mình

 

 

 

 

 

Trong khi đó, với lợi thế mình có được, món Bún thang của Quốc Việt dù lần đầu nấu nhưng cũng thuyết phục được ban giám khảo bởi “món ăn em nấu không bị mất đi hương vị quê hương - món Bún thang của Hà Nội.” Với giám khảo Christine Hà, là một fan của ẩm thực truyền thống, chị đánh giá cao vì các thí sinh đã làm nổi bật được hương vị truyền thống trong món ăn của mình.

Quốc Việt tỉ mỉ thực hiện món “ Bún thang” của mình


 

Quang Đạt, Quốc Cường và Quốc Việt đều có những món ăn xuất sắc ở thử thách sáng tạo, nhưng Quang Đạt đã được ban giám khảo lựa chọn là thí sinh có món ăn ngon nhất trước sự bất ngờ và cả “dè chừng” của những ứng viên khác
Tiếp theo, Phan Anh, Tú Oanh và Ngọc Anh là những gương mặt bị gọi tên trong nhóm nguy hiểm. Là những ứng viên trẻ tuổi nhất trong gian bếp chính, những thách thức mà họ phải đối mặt để nấu một món ăn truyền thống là điều không thể tránh khỏi.

Với Phan Anh, đó chính là sự khó khăn trong việc cân bằng hương vị vì theo anh, “mỗi vùng miền có cách nêm nếm hương vị khác nhau”.

Phan Anh tỉ mỉ thực hiện món ăn của mình với chiếc chảo Berndes Wokpan Inse 28 cm

 

 

 

Với Tú Oanh, khó khăn lớn nhất đó là cô chưa từng nấu món Bún bò Huế, dẫn đến cảm nhận hương vị chưa chính xác.

Cô gái trẻ tuổi Tú Oanh gặp khó khăn khi chưa nấu món Bún bò Huế bao giờ

 

 

 

 

Trong khi đó, vấn đề với Ngọc Anh lại là cô ăn khá nhạt nên để làm được một món Bún bò tròn vị thì cô phải điều chỉnh để tăng hương vị của món ăn lên rất nhiều cho phù hợp
Nhận xét về 3 món ăn của các ứng viên này, giám khảo Tuấn Hải cho biết: “Với Phan Anh, tôi chưa từng thấy ai cho nghệ vào món Bún bò. Người thứ hai là Tú Oanh, tôi chưa từng thấy món Bún bò Huế mà cho hoa hồi và quế vào. Cuối cùng là Ngọc Anh, nói chung tôi cảm thấy bất ngờ về món ăn của em. Khi em cho tôm, trụng hoa chuối bỏ vào và nước dùng không hấp dẫn. Theo cảm nhận của tôi thì 3 nước dùng của 3 bạn không làm tôi hài lòng.”
Mắc phải những sai lầm nghiêm trọng đã khiến Tú Oanh, Phan Anh và Ngọc Anh trở thành 3 ứng viên rơi vào nhóm nguy hiểm.

Thế nhưng với việc phá hỏng hương vị đặc trưng cơ bản của món Bún bò Huế, Tú Oanh đã phải nói lời tạm biệt với giấc mơ trở thành Vua đầu bếp trong vô vàn tiếc nuối. Chia sẻ trước khi rời khỏi gian bếp chính, Tú Oanh cho biết: “Trong những ngày qua thật sự đã để lại cho mình rất nhiều trải nghiệm, những màu sắc mới trong cuộc sống của mình. Mình đã có những khoảng thời gian rất vui như khi ở thử thách đồng đội, cùng nhau chia sẻ, đoàn kết và đặc biệt ở trong một đội rất là vui. Hiện tại cảm xúc của mình khá là buồn nhưng mà đến được bước đường này thì thật sự có một chút hãnh diện về bản thân. Nhưng mình nghĩ vẫn chưa làm cho bố mẹ hài lòng được. Sau này khi trở về thì mình sẽ cố gắng nấu nhiều hơn, tìm tòi và học hỏi nhiều hơn, trở thành một đứa con khiến bố mẹ tự hào.”
Tạm biệt Tú Oanh, 10 ứng viên xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đến với Thử thách đồng đội nhiều bất ngờ và kịch tính trong tập tiếp theo. Tập 7 của "Vua đầu bếp" sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Bảy, ngày 17/10/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lên trên!

Bánh trung thu – thứ bánh ngọt ngào và đằm thắm hương vị tình thân là món bánh không thể thiếu đối với người dân Việt Nam vào dịp “ Tết trung thu”. Giống như hình dạng của của nó, người ta tặng nhau những chiếc bánh trung thu với ý nghĩa chúc cho mọi sự được viên mãn, tròn đầy. Trên tất cả, bánh trung thu là giá trị tinh thần không thể thiếu đối với văn hóa Việt. Chính vì vậy, mà ngày hôm nay, chiếc“ Bánh trung thu” đã trở thành đề tài đầy sáng tạo dành cho các thí sinh của chương trình vua đầu bếp Việt.
Thử thách thú vị này khiến cho căn bếp của “ Masterchef”  không chỉ nóng lên với những tình huống gay cấn, thú vị mà còn vô cùng cảm động, ấm áp khi những món bánh trung thu thơm ngon được trao tặng tới các em nhỏ thân yêu. Chúng ta hãy cùng Berndes theo dõi , cổ vũ tinh thần cho các thí sinh và hòa chung không khí đón trung thu ý nghĩa với các em nhỏ nhé!
Ở thử thách này,  Các thí sinh phải làm việc nhóm với sự dẫn dắt của hai đầu bếp Thanh Cường và Kim Oanh. Họ cũng là hai thí sinh có món ăn ngon nhất ở tập trước. Trong khi Thanh Cường muốn xây dựng một đội gồm những thành viên trẻ, năng động thì Kim Oanh lại mong các đồng đội phải có ý thức cao trong việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Với phong cách lãnh đạo riêng, cả hai đã tạo nên “cuộc chiến” thú vị và đầy kịch tính ngay tại căn bếp của chương trình.

Và cuối cùng: Tuyết Phạm, Ngọc Anh, Phan Anh, Tú Anh, Hồng Nhung đã được chọn về đội của Thanh Cường
Còn Bích Hạnh, Quốc Việt, Quốc Cường, Đăng Vũ, Quang Đạt được chọn về đội của co Kim Oanh.
Với thời gian chỉ trong vòng 120 phút các đội phải hoàn thành 51 cái bánh nướng và 51 cái bánh dẻo – Đây là một thử thách không hề đơn giản dành cho các thí sinh của đầu bếp Việt. Chính Vì vậy, mà trong phần thi này các thí sinh có phần loay hoay và gặp nhiều khó khăn trong phần lựa chọn, xử lý nguyên liệu .
Thanh Cường muốn đưa vào chiếc bánh trung thu những nguyên liệu mới, hương liệu tươi không cần qua xử lý, tẩm ướt hay cho gia vị gì thêm. Nên, đội Thanh Cường đã quyết định lựa chọn nguyên liệu là khoai môn, Trứng Muối…để làm nhân bánh
Còn về phía đội của cô Kim Oanh, Đội chọn những nguyên liệu đa dạng hơn là Trứng muối, Hạt sen, mứt bí, hạt dưa, mè trắng…

 

         

Mỗi đội trường mỗi phong cách, sự lựa chọn nguyên liệu và cách xử lý khác nhau. Không biết đội nào sẽ làm ra những chiếc bánh nướng và bánh dẻo thơm ngon hơn? Ai cũng tràn đầy năng lượng và tự tin với khả năng của mình. Tuy nhiên trong suốt quá trình làm việc, các thành viên đã có phần lung lay và lúng túng khi thực hiện thử thách.

 

 

 

 

 

 

Về phía đội của Kim Oanh, việc các thành viên trong đội “nói quá nhiều”, đặc biệt là Quốc Việt “cứng đầu, lại hay cãi” khiến cô cảm thấy khó chịu và bực mình. Kim Oanh cho biết: “Quốc Việt là người đầu tiên tôi chọn vào đội của mình. Bề ngoài tôi rất không thích Đạt, tôi rất là thích Việt, nhưng không ngờ Việt lại cứng đầu hơn Đạt nhiều. Tôi không cho cãi nhưng Việt lại rất cứng đầu. Việt không biết gì hết, một mình Việt thả ra là không biết làm”.

Quốc Việt gặp nhiều khó khăn khi thực hiện thử thách đồng đội và khiến cho đội trưởng Kim Oanh thấy không hài lòng

 

 

 

Ở đội Thanh Cường lại có sự hợp sức tốt hơn. Các thành viên được phân chia cụ thể từng công việc, không chồng chéo lên nhau. Tuy nhiên, có vẻ như tốc độ thực hiện công việc làm bánh của đội Thanh Cường diễn ra rất chậm. Trong khi đội của Cô Kim Oanh đã hoàn thành được 1 chiếc bánh đầu tiên thì đội của Thanh cường vẫn chưa chưa đổ được 1 khuôn bánh nào, mọi thữ vẫn đang diễn ra rất chậm.

 

 

 

 

 

 

 

 

           

Tuyết Phạm hỗ trợ đội trưởng Thanh Cường  và Tú Oanh cẩn thận thực hiện nhiệm vụ của mình với chiếc nồi Berndes Millesim luộc nhân bánh

Tuy nhiên, trong giây phút “dầu sôi lửa bỏng” nhất, thành viên Ngọc Anh lại nhầm lẫn trong việc kiểm tra số lượng bánh khiến Thanh Cường phải “lao đao” tìm biện pháp xử lý. Anh cho biết: “Tôi rất bực nhưng phải kiềm chế lại vì thời gian cũng không còn nhiều”.

 

 

 

 

 

 

 

Và cuối cùng, thời gian 120 phút cũng kết thúc. Cả 2 đội sau khi làm những chiếc bánh trung thu thơm ngon, thì họ phải di chuyển đến Công viên đầm sen. Tại đây, các thí sinh sẽ phải chuẩn bị bánh và trái cây để phá cố trung thu cùng 51 em có hoàn cảnh khó khăn.
Đội đỏ với sự chỉ đạo của đội trưởng Kim Oanh, đã làm ra những chiếc bánh có hương vị truyền thống thơm ngon. Đội xanh, với sức trẻ và sự hướng dẫn của Thanh Cường đã đem đến những chiếc bánh với sự phá cách trong hương vị đầy sáng tạo. Dù đội nào là đội thắng cuộc thì phần thi hôm nay họ đã làm được một điều thực sự ý nghĩa cho tất cả các em nhỏ có mặt tại chương trình

Tại đây, Khi nhìn những em nhỏ mồ côi, thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ thưởng thức những món bánh do mình làm ra, các thí sinh đã không cầm được nước mắt. Đấy cũng chính là những giọt nước mắt đong đầy tình yêu thương, cảm thông và chia sẻ. Giọt nước mắt thấm đượm tình người. Hi vọng rằng, ngày hôm nay có thể đem đến một niềm vui nho nhỏ cho các em, làm vơi đi những nỗi bất hạnh không nên có. Và cũng hi vọng rằng, sẽ có nhiều nhà hảo tâm hơn nữa giúp đỡ, chia sẻ và cho các em một ấm gia đình nhà hạnh phúc.

 

 

 

 

Một điều cũng vô cùng thú vị là ngay hôm nay  chính các em nhỏ sẽ là người quyết định đội chiến thắng bằng cách bỏ phiếu cho đội mình yêu thích với những lá phiếu xanh hoặc đỏ. Đội chiến thắng hiển nhiên sẽ có một vị trí an toàn trong phòng thi kế tiếp và đội thua cuộc sẽ phải đối diện với một thử thách đầy cam go, quyết liệt.

Và cuối cùng, Đội đỏ với sự lãnh đạo của cô Kim Oanh là đội dành được chiến thắng với số phiếu bình chọn là 20/23. Và theo đó,  Đội Xanh là đội thua nên phải tham dự phần thi áp lực. Đội được quyền chọn một người lên vị trí an toàn, không phải trải qua bài thi. Cả đội đã đồng thuận người đó là đội trưởng Thanh Cường. Năm người còn lại phải nấu món súp đậu Hà Lan với giăm bông, tuy nhiên không được biết trước tên món mà chỉ được nếm để nhận biết nguyên liệu.
Trong những người tham dự chỉ có Phan Anh chọn gần đúng nguyên liệu (đậu Hà Lan với thịt hun khói) nên an toàn đầu tiên. Ngọc Anh (khoai tây, ngô, ngò tây) súp nặng vị tỏi, quá béo.

 

 

 

 

 

 

 

       

Còn Hồng Nhung (lựa chọn nguyên liệu khoai tây, cải ngọt, su su) súp quá đặc, có vị đắng, nhiều nguyên liệu món châu Á là hai bài thi kém nhất.

Chính Vì vậy, mà Hồng Nhung cũng là thí sinh phải chia tay các đồng đội và danh hiệu vua đầu bếp cao quý 2015.
Chia tay Hồng Nhung 11 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào những thử thách không hề đơn giản. Hi vọng những cuộc cạnh tranh và sức nóng của căn bếp sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thú vị.

Lên trên!

Ẩm thực Việt Nam vốn nổi tiếng về những loại gia vị được dùng khi chế biến hoặc ăn kèm các món ăn, trong đó không thể không nói tới các loại mắm. Mắm có rất nhiều loại, đặc trưng theo từng vùng miền và xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Tuy rất thân quen nhưng không phải ai cũng có thể cảm nhận được hương vị cũng như cách chế biến của các loại mắm. Cũng chính vì thế, mắm đã trở thành đề thi cho các thí sinh trong phần thử thách sáng tạo này. Chúng ta hãy cùng theo dõi cách các thí sinh vượt qua thử thách cam go này với các sản phẩm của Berndes  nhé.

Với lợi thế người dẫn đầu ở vòng thi trước, Quốc Cường đứng trước cơ hội lớn để “quyết định” thí sinh nào sẽ là người ra về với việc lựa chọn ai sẽ nấu 1 trong 3 nguyên liệu mắm tôm, mắm ruốc và mắm cá linh – 3 loại mắm làm nên các món ăn đặc trưng của 3 miền – Bắc, Trung và miền Tây. Các thí sinh được phân bổ sử dụng 3 loại mắm khác nhau

Sau khi cân nhắc, Quốc Cường đã quyết định thực hiện “kế hoạch phân bố người ở từng vùng miền làm các loại mắm khác nhau”. Theo đó, anh đã chọn Mắm tôm dành cho Tú Oanh, Đăng Vũ, Thanh Cường và Bích Hạnh; Mắm ruốc dành cho Ngọc Anh, Hồng Nhung, Tuyết Phạm, Kim Oanh; Mắm cá linh dành cho Phan Anh, Quốc Việt, Quang Đạt và Quang Huy. Trong khi đó, Quốc Cường chọn cho mình phương án an toàn là mắm ruốc.

Trong khi các ứng viên như Ngọc Anh, Quang Huy, Thanh Cường, Phan Anh hay Quang Đạt vô cùng “hoang mang” trước các nguyên liệu mình chưa từng sử dụng, thì cô Kim Oanh và Đăng Vũ lại rất vui mừng khi được giao cho loại mắm quen thuộc.

Là một đề thi khó, hầu hết các ứng viên đều thể hiện sự lo lắng và khá vất vả để xoay sở cách xử lý loại nguyên liệu này. Có thể thấy rằng, chiến thuật của Quốc Cường dường như đã phát huy tác dụng. Quốc Cường nhận được lợi thế chủ động chọn nguyên liệu trong phần thi này

 

 

Hồng Nhung rơi vào tình trạng luống cuống dẫn đến chọn sai nguyên liệu. Ngọc Anh cũng gặp khó khăn không kém khi phần xử lý mắm ruốc bị sai khi cho nước sốt trong món ăn của mình quá mặn. Quang Huy thì trở nên loay hoay với vô số các nguyên liệu để hoàn thành món ăn với mắm cá linh.Hồng Nhung rơi vào top nguy hiểm do có món ăn không đạt chuẩn

 

 

 

 

Trong khi đó, cô Kim Oanh – một đầu bếp tại gia đầy kinh nghiệm lại rất tự tin và đặt nhiều kỳ vọng cho sự chiến thắng của mình trong vòng thi này. Có lẽ chính vì vậy mà món Mắm ruốc thịt của cô sớm được BGK đánh giá có món ăn ngon và thuộc nhóm xuất sắc, trở thành đội trưởng của tập sau. Cô Kim Oanh sử dụng nồi Berndes Millesima làm món mắm chưng thịt

 

 

 

 

Một ứng viên “nặng ký” khác là Thanh Cường, dù chưa bao giờ ăn mắm tôm nhưng anh đã nhanh trí nghĩ ra cách xử lý mùi nguyên liệu này bằng cách đút lò nguyên cả khối thịt và xiên cọng sả để giữ mùi thơm cho món Thịt heo ướp mắm tôm đút lò từ trong ra. Cũng hơi bất ngờ khi được gọi tên trong top món ăn ngon, nhưng món ăn của Thanh Cường được BGK đánh giá rất cao và anh cũng trở thành đội trưởng của tập sau.

Thanh Cường được đánh giá cao và trở thành đội trưởng ở tập sau

 

 

Dù gặp nhiều thuận lợi hay khá chật vật với các nguyên liệu được giao, các thí sinh đều đang thể hiện sự nỗ lực để vượt qua vòng thi cam go này.

Tú Oanh đang rất tập trung vào phần thi của mình với chiếc chảo trong bộ nồi Milessima

 

 

 

Quay trở lại với Quốc Cường – thí sinh có món ăn ngon nhất ở vòng thi Chiếc hộp bí mật, sau hai lợi thế lớn anh được nhận, Quốc Cường vô cùng bất ngờ khi anh tiếp tục nhận được một quyền ưu tiên, đó là quyền chọn thêm một trong số 11 ứng viên còn lại được an toàn trước khi ban giám khảo nếm thử món ăn của họ. Anh quyết định chọn Ngọc Anh vì bản thân cho rằng Ngọc Anh “kém nhất”. Ngọc Anh sử dụng nồi và chảo Berndes trong phần thi của mình.

 

 

 

Nằm trong nhóm nguy hiểm, Đăng Vũ, Hồng Nhung và Quang Huy không thể thuyết phục ban giám khảo bởi sự sáng tạo không phù hợp lẫn cách xử lý các loại mắm chưa tốt dẫn đến hương vị món ăn không nổi bật.

Món Bún mắm làm cho giám khảo Tuấn Hải có “cảm tưởng như đang ăn lẩu Thái” còn món Gà giả cầy của Đăng Vũ dù được giám khảo Tịnh Hải đánh giá là một sự sáng tạo, nhưng vì anh bỏ quá nhiều sả và kỹ năng cắt thái chưa tốt khiến món ăn bị lấn át hết hương vị.

Món ăn của Đăng Vũ bị chê bị át hương vị do bỏ nhiều sả

 

 

Món ăn có tên gọi Hương vị Việt Nam của Quang Huy với sự kết hợp của hải sản, bông hẹ và mắm linh lại không thể tạo thành một hương vị đặc trưng cho món ăn. Bên cạnh đó, sự trang trí thiếu tinh tế, kết hợp nguyên liệu không phù hợp và không làm ban giám khảo “có thể cảm nhận được đó là món ăn gì” chính là nguyên nhân khiến anh gặp thất bại và phải nói lời chia tay với giấc mơ trở thành Vua đầu ở vòng thi này.

Quang Huy chia tay Masterchef Việt Nam tại mùa 4

Chia tay Quang Huy, 12 ứng viên sẽ tiếp tục bước vào vòng thi Đồng đội ở tập tiếp theo với những thử thách không hề đơn giản. Hi vọng những cuộc cạnh tranh và sức nóng của căn bếp sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thú vị.

Lên trên!

Sáng ngày 15/9/2015. Ban đại diện của Berndes Việt Nam – Công ty TNHH XNK Giang Sơn đã đến tham dự và chúc mừng sự kiện “ Mừng khai trương siêu thị bếp Besthome Hai Bà Trưng“ tại 463 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Đây là một trong những chuỗi siêu thị nhà bếp lớn trên cả nước hiện đang phân phối các sản phẩm của Berndes. Hoạt động này nhằm nâng cao mối quan hệ tốt đẹp, thúc đẩy sự hợp tác chiến lược của Giang Sơn và Besthome trong hiện tại và tương lai.

Với hơn 94 năm hoạt động và phát triển. Thương hiệu Berndes không chỉ là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp mà còn là thương hiệu dẫn đầu chất lượng tại Cộng hòa Liên Bang Đức với rất nhiều giải thưởng về thiết kế và chất lượng tốt nhất do hiệp hội người tiêu dùng tại Đức bình chọn. Chính vì vậy, khi Berndes được phân phối vào thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH XNK Giang Sơn đã nhận được rất nhiều sự yêu quý và tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu Berndes được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK Giang Sơn. Các sản phẩm của Berndes hiện nay có mặt tại hầu hết các siêu thị điện máy, siêu thị nhà bếp từ nhỏ đến lớn trên toàn quốc với chế độ bảo hành chính hãng dài hạn từ 2 đến 5 năm tùy sản phẩm. Đây là sự đảm bảo về chất lượng mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đem đến cho khách hàng. Berndes với phương châm “ chất lượng tạo lên sự khác biệt “ tự tin với từng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Năm 2015, Với việc khẳng định được chất lượng và uy tín trên thị trường Việt, Berndes Việt Nam đã có sự hợp tác và phát triển với siêu thị nhà bếp Besthome – siêu thị nhà bếp lớn nhất miền Bắc để đưa các sản phẩm nồi, chảo chống dính cao cấp đạt chuẩn Châu Âu tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

 

Lên trên!

Phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và Công ty BHD, Công ty TNHH XNK Giang Sơn được biết đến với các  thương hiệu gia dụng hàng đầu của Đức như : STEBA, BERNDES, CLOER, FAKIR….sẽ tham gia tài trợ sản phẩm và các giải thưởng cho chương trình “Vua đầu bếp – Masterchef  2015″.

 

    Được mua bản quyền từ Shine International, Vua Đầu Bếp Việt Nam được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2012 bởi công ty BHD và phát sóng trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, chương trình đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ của khán giả cả nước. Qua 2 mùa trình chiếu, Vua Đầu Bếp Việt Nam được đánh giá là chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn thành công và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Tiếp nối thành công của 2 mùa đầu, Vua Đầu Bếp Việt Nam sẽ chính thức trở lại trong năm 2015 với nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn hơn bao giờ hết nhằm tìm kiếm các tài năng ẩm thực mới.

Chương trình “Vua đầu bếp 2015″ đã được khởi động từ tháng 08/2015. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 5 tháng, bắt đầu từ 05/09 và kết thúc vào 12/12/2015 vào 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình gồm các vòng thi: Sơ tuyển, Boot camp, Masterchef kitchen

Chương trình năm nay có rất nhiều bất ngờ thú vị. Ngoài việc vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ trực tiếp “ngồi ghế nóng” cùng với đầu bếp Phạm Tuấn Hải và doanh nhân Hoàng Khải tạo thành bộ 3 quyền lực, chương trình năm nay còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng tại vòng Masterchef Kitchen.

Masterchef 2015 với sự tham gia của vua đầu bếp Mỹ 2014 Christine Hà

Ngoài tài năng nấu nướng và chất lượng nguyên liệu thì các sản phẩm, đồ dùng nấu ăn là một yếu tố rất quan trọng giúp các thí sinh tạo ra các món ăn xuất sắc nhằm chinh phục ban giám khảo. Chính vì lí do đó, một điểm khác biệt nữa là chương trình năm nay sẽ sử dụng toàn bộ các dụng cụ làm bếp cao cấp của Đức nhằm hỗ trợ tối đa cho các thí sinh. Tham gia tài trợ là Công ty TNHH XNK Giang Sơn với các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đến từ CHLB Đức: STEBA, BERNDESCLOERFAKIR …Trong đó, thương hiệu STEBA  là thương hiệu tài trợ sản phẩm chính trong series chương trình Masterchef Đức. Với uy tín thương hiệu và mong muốn phát triển nghệ thuật nấu ăn trên toàn thế giới, Steba đã tiếp tục đồng hành với Masterchef Việt Nam mùa thứ 3.

Trong suốt chương trình các thí sinh của cuộc thi sẽ sử dụng các sản phẩm cao cấp như , vỉ nướng ngoài trời Steba VG400 v.v..để hoàn thành các phần thi. Ngoài công nghệ cao cấp, chức năng tiện lợi hỗ trợ tối đa người dùng, các sản phẩm trên còn sử dụng các chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tất cả đều được nhập khẩu 100% từ Đức bởi công ty TNHH XNK Giang Sơn

 Không dừng lại ở đó, công ty Giang Sơn còn tài trợ gói giải thưởng giá trị bao gồm rất nhiều sản phẩm cao cấp giành cho Tân vua đầu bếp và Á quân của chương trình. Điều này thể hiện sự quan tâm rất lớn của Giang Sơn đối với các tài năng ẩm thực nói riêng và nền ẩm thực Việt Nam nói chung.

Tài trợ giải thưởng chương trình Vua đầu bếp –  Masterchef 2015 là một trong những chương trình phối hợp đầu tiên giữa Công ty TNHH XNK Giang Sơn và Công ty BHD. Hoạt động này nhằm khẳng định sự đầu tư chiến lược nghiêm túc và tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu nhân sự kiện Giang Sơn vừa kỷ niệm 3 năm là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu trên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàng gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp, Giang Sơn luôn muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm cao cấp với chất lượng đỉnh cao của Đức và hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Với triết lý hoạt động luôn hướng tới lợi ích cộng đồng, Giang Sơn mong muốn sẽ là người bạn thân thiết đối với mỗi gia đình Việt Nam.

Lên trên!

Hòa chung không khí mừng kỷ niệm ngày giỗ tổ Hùng Vương, ngày giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế lao động. Công ty TNHH XNK Giang Sơn xin chúc toàn thể quý vị một kỳ nghỉ lễ bình an, vui vẻ và ấm áp bên gia đình, người thân.

Như một món quà tri ân khách hàng vào dịp lễ này. Công ty đặc biệt tổ chức chương trình khuyến mãi thỏa sức mua sắm đồ đức mang tên : " Mừng đại lễ thật dễ nhận quà"

Hãy tranh thủ làm mới căn bếp của các bạn bằng những món đồ gia dụng đẳng cấp Châu Âu để mỗi lần vào bếp đều tràn đầy cảm hứng nhé!

 

* Nội dung chương trình:

-> Tặng ngay bộ hộp hàn quốc (3 hộp) trị giá 139.000 vnđ khi mua 1 chảo Berndes Injoy 24cm

-> Tặng ngay máy xay cầm tay Philips HR1600 trị giá 699.000 vnđ khi mua 1 chảo Berndes Injoy 28cm

-> Tặng ngay máy làm sữa chua STEBA JM1 trị giá 1.180.000 vnđ khi mua bộ nồi Berndes MILLESIMA.

* Thời gian áp dụng: từ 28/04/2015 - 31/05/2015

* Chương trình chỉ áp dụng tại hệ thống siêu thị điện máy PICO.

Xin giới thiệu qua các sản phẩm nằm trong chương trình khuyễn mãi để các bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn mua sắm nhé.

Các bạn hãy nhớ dành thời gian qua hệ thống siêu thị điện máy PICO để thỏa sức mua sắm hàng Đức và mang về cho gia đình mình nhiều quà tặng hấp dẫn nhé :):):):). Cơ hội mua sắm này chỉ dành cho các bạn trong tháng 5 này thôi. Còn chần chừ gì nữa...

Bằng cách nhanh nhất, hãy gọi điện cho để được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi trên.
Hotline: 04.66861064
Địa chỉ showroom : 41A Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: Steba.vn/ Berndes.vn
Chúc các bạn và gia đình một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và ấm áp !!!

Lên trên!

Để đưa thông tin chi tiết về sản phẩm theo hệ thống cùng một số sản phẩm đặc biệt trong ngắn hạn, chúng tôi đã phát triển phiên bản catalogues online

Bạn có thể xem tổng quan theo đường link sau: http://www.berndes.com/en/info/catalogues/

Tính năng đặc biệt: Bạn có thể chọn sản phẩm vào giỏ hàng mà không cần cam kết chỉ sau vài cú click chuột.

Lên trên!

Chiếc chảo om của Berndes’ TITANUM SPECIAL EDITION  (28 cm) đã được công ty marketing “Verbraucher testen” đánh giá với mức điểm tối đa 5 sao vào tháng Chín năm 2013.  Mặc dù các cuộc kiểm định sản phẩm diễn ra rất ngặt nghèo, nhưng “Verbraucher testen” vẫn khẳng định thông qua một cơ sở thực tết hơn. Sản phẩm được kiểm định dựa trên tiềm năng của nó, người kiểm định chính là khách hàng.

Mùa xuân năm 2013, các nhà kiểm định hàng đầu thế giới đã qua Đức để tham gia vào cuộc kiểm định "Verbraucher testen". Họ sử dụng căn bếp riêng biệt để nấu ăn và đánh giá. Họ đã sử dụng nhiều phương pháp nấu ăn và yếu tố tác động bên ngoài để đưa ra đánh giá cuối cùng 5 sao sau một tháng kiểm đinh. Kết quả cho khả năng chiên rán  (5 sao), làm sạch ( 5 sao), chức năng của tay cầm (4.5 sao), sử dụng trong lò nướng ( 4.5 sao) và chất lượng (5 sao)  

"Kết quả kiểm định của chảo rán TITANUM SPECIAL EDITION đã khẳng định lớp phủ chống chính tuyệt vời và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Berndes", Andreas Hövelmann, Giám đốc điều hành của Berndes Küche GmbH, đã vui mừng khẳng định về kết quả của cuộc kiểm định.

 

Lên trên!

Trên Facebook, mục tiêu của chúng tôi là kết nối với các nhóm khách hàng tiềm năng. Đồng thời tập trung vào việc bán các sản phẩm làm bếp. Để đưa đến các fan những điều mới mẻ cùng những niềm vui chúng tôi đã tạo một cuộc bán đấu giá ngược với cái tên đơn giản: Boil down the price - Đun sôi hạ giá

Mỗi ngày, chúng tôi sẽ đưa ra một sản phẩm với một mức giá khởi điểm và các fan có thể đặt giá thấp hơn 50 cent.  Ai hoàn thành trước có thể mua được sản phẩm với mức giá hiện tại. Trò chơi không chỉ vui mà còn thu hút được nhiều fan, bởi càng nhiều bạn được mời tham gia, càng nhiều người có thể mua được sản phẩm với mức giá thấp

Lên trên!